คำอธิษฐานที่ไม่ได้รับคำตอบ ?

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - คุณอธิษฐานทุกวันกี่ครั้ง? หนึ่งสองห้าหรือเท่าไหร่ เป็นเพราะคุณสวดภาวนาให้ครั้งนับไม่ถ้วนเช่นโฟมในทะเล คุณเคยคิดบ้างไหมว่าทำไมคำอธิษฐานจึงไม่ได้รับคำตอบ? ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับวาจานี้? จับ? หรือขอบคุณ?

ขออภัยหากการร้องเรียนที่คุณระบุไว้จากวาจาที่น่ารังเกียจนี้แสดงว่าคุณผิด เพราะแผนของอัลเลาะห์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ จะดีกว่าหากวางเคียงกับแผนที่อยู่ในใจของคุณตอนนี้

ขอแสดงความยินดีหากอัลเลาะห์ขอบคุณพระเจ้าที่ไพเราะจากคำพูดของคุณขอให้อัลลอฮ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ แทนที่คำอธิษฐานของคุณด้วยสิ่งที่ดีกว่าที่คุณขอ

จดจำเรื่องราวในสมัยของ เจ้านายของเราอาลีถักเปียมัน เกี่ยวกับคำอธิษฐานที่ไม่ได้รับคำตอบ วันหนึ่งอาลีอาร์เทศน์ต่อหน้าชาวมุสลิม เมื่อเขากำลังจะจบการเทศนาทันใดนั้นมีคนบางคนยืนอยู่กลางชุมนุมเขาก็พูดว่า "ใช่ อาเมียร์อัลมูมิน ทำไมคำอธิษฐานของเราถึงไม่ใช่ ในกาฬโรค? แม้ว่าอัลลอฮ กล่าวว่า กล่าวว่า“ จงสวดอ้อนวอนต่อฉันแน่นอนฉันจะอนุญาตให้คุณ” เขาพูดด้วยความโกรธ

เจ้านายของเราอาลีถักเปียมัน ตอบอย่างสงบเขายังกล่าวอีกว่า "" จริง ๆ แล้วหัวใจของคุณได้ทรยศต่ออัลลอฮ กับ ด้วยแปดสิ่ง "

ดังนั้นเราไม่ควรบ่นให้ประท้วงคนเดียวและตำหนิอัลลอฮ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ สำหรับคำอธิษฐานที่ไม่ได้รับคำตอบ แต่ก่อนอื่นดูตัวตนที่เป็นบาปนี้ เหมาะสมหรือไม่ที่จะให้คำอธิษฐานที่เราเสนอให้กับเรา?

มาดูสิ่งที่แปดความหมายของ เจ้านายของเราอาลีถักเปียมัน

ก่อนอื่นคุณเชื่อในพระเจ้ารู้จักพระเจ้าไหม? แต่คุณไม่ได้ทำตามภาระหน้าที่ของคุณในฐานะผู้รับใช้ที่ต่ำต้อยต่อพระองค์ จากนั้นไม่มีประโยชน์ต่อความเชื่อของคุณ

ประการที่สองถ้าคุณบอกว่าคุณเชื่อใน ผู้สื่อสาร ของเขา แต่คุณต่อต้านซุนนะฮ ของเขา และปิดชาริอะของเขา ดังนั้นสิ่งที่เรียกว่าผลแห่งศรัทธา?

ประการที่สามคุณอ่านอัลกุรอานที่เปิดเผยผ่านผู้ส่งสารของพระองค์ แต่คุณไม่ได้ฝึกฝน

ประการที่สี่คุณพูดว่า "เราได้ยินและเราเชื่อฟัง" แต่คุณก็เกี่ยวกับข้อพระคัมภีร์โดยการทำบาปต่าง ๆ ซึ่งจนถึงขณะนี้อาจยังคงเปื้อนคุณ

ประการที่ห้าคุณต้องการสวรรค์ แต่ทุกครั้งที่คุณทำสิ่งต่าง ๆ ที่สามารถป้องกันคุณจากสวรรค์ จากนั้นหลักฐานของความปรารถนาของคุณอยู่ที่ไหน

หกทุกครั้งที่คุณรู้สึกยินดีที่พระเจ้าประทานให้ แต่คุณก็ยังไม่รู้สึกขอบคุณเขา

ประการที่เจ็ดอัลเลาะห์สั่งให้คุณเป็นศัตรูกับ อสูร ในขณะที่พูดว่า "แน่นอน อสูร เป็นศัตรูกับคุณดังนั้นให้คิดว่ามันเป็นศัตรูของคุณ (คุณ) เพราะในความเป็นจริงพวก อสูร เพียงเชิญกลุ่มเพื่อให้พวกเขากลายเป็น อัลฟาเทียร์: 6)

แต่ความจริงที่คุณทำคืออะไร? ศัตรูซาตานหรือเพื่อนกับเขา

แปดคุณมักจะทำให้คนพิการหรือความอัปลักษณ์ของผู้อื่นต่อหน้าต่อตาเป็นการนำเสนอเมื่อคุณออกไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทของคุณ แต่คุณลืมว่าตัวคุณเองมีสิทธิ์ที่จะประณามมากกว่าคนที่คุณตำหนิ

เขาอยู่ที่นั่นแปดข้อผิดพลาดที่ทำให้การอธิษฐานของเราขัดขวางดังนั้นอย่าตำหนิอัลลอฮ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ ก่อนหากคำอธิษฐานของคุณไม่ได้รับคำตอบ ดูข้างในคุณสบายดีมั้ย คุณสมควรหรือไม่ คุณเคร่งศาสนามากแค่ไหน? และคำถามอื่น

ดังนั้นการใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวโทษอัลลอ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ หรือผู้อื่น ถึงแม้ว่าความผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นจากตัวเราเองเหรอ?

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "คำอธิษฐานที่ไม่ได้รับคำตอบ ?"

Posting Komentar