ชีอะสอนหัวรุนแรง ?

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ในฐานะคำสอนที่เกิดจากเลือดที่หลั่งทั้งการสังหารกาหลิบอาลีบินอาบีทาลิบราและการสังหารครอบครัวฮูซินบินอาลีบินอาบีทาลิบในทุ่งกัรบาลาชีอามีลักษณะการสอนที่รุนแรง

พิธีกรรม "แท ธ เบิร์" ของการทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธมีคมคือเมล็ดพันธุ์นั้น แม้แต่เด็กเล็ก ๆ ก็ยังมีแผลเลือดไหลที่ศีรษะ พิธีกรรมนี้แปลก แต่กลายเป็นความเชื่อแห่งเกียรติยศการเสียสละและการล้างแค้น

มีสี่มิติของลัทธิหัวรุนแรงที่มีอยู่ในคำสอนของชีอะ ได้แก่ :

ประการแรกลัทธิหัวรุนแรง ได้แก่ การสาปแช่งการดูหมิ่นและการสาปแช่งผู้เป็นภรรยาของโรซูลุลเลาะห์ ซาเลห์จงอยู่กับเขา และเพื่อนหลักของอบูบาการ์สิดดิกและอุมัรอิบนุลกัตตาบ ปากอันแหลมคมของ เชี่ย ดูถูกและเกลียดชังคนที่เป็นที่รักของศาสดา ซาเลห์จงอยู่กับเขา

ประการที่สองความรุนแรงทางเพศ อนุญาตให้เชื่อมโยงกับเพศตรงข้ามจำนวนมากผ่านทาง มีจำหน่ายตราบเท่าที่มีข้อตกลงเวลา. นี่คือกฎหมายของการล่วงประเวณี อยาตุลเลาะห์โคไมนี อนุญาตให้ มีจำหน่าย กับทารกได้ คนที่แต่งงานแล้วไม่เป็นไร

ประการที่สามลัทธิหัวรุนแรงคือการทำร้ายตัวเองซึ่งกลายเป็นทุนในการทำร้ายผู้อื่น โลหิตของนาวาชีบอะห์ลุสซุนนะฮฺนั้นบริสุทธิ์ තක්ෆිරි ยังคงหลั่งเลือด

ประการที่สี่ลัทธิหัวรุนแรง ความเชื่อทางอุดมการณ์ของอิหม่ามไม่สามารถปฏิเสธได้ จิตวิญญาณที่จะต่อสู้เพื่อแทนที่อุดมการณ์ใด ๆ อุดมการณ์ของอิมามัตเป็นอุดมการณ์ที่รุนแรงเนื่องจาก "อิมามัต" เป็นเสาหลักของศรัทธาชีอะฮ์ที่ต้องต่อสู้เพื่อ

ในโลกอิสลามใด ๆ ที่เปิดโอกาสให้มีการพัฒนาอุดมการณ์ชีอะห์ไม่ช้าก็เร็วจะมีหลักฐานของลัทธิหัวรุนแรงชีอะห์ ความขัดแย้งและสงคราม ซีเรียอิรักเยเมนเลบานอนและอื่น ๆ เป็นตัวอย่าง อันตรายนี้ทำให้มาเลเซียและบรูไนห้ามไม่ให้มีการพัฒนาคำสอนของชีอะห์

ในอินโดนีเซียชีอะเป็นรากฐานของขบวนการก่อการร้ายและลัทธิหัวรุนแรง ในช่วงทศวรรษที่ 80 หลังการปฏิวัติอิหร่านการส่งออกของการปฏิวัติถูกส่งไปยังอินโดนีเซีย ดังนั้นลัทธิหัวรุนแรงของ เชี่ย จึงเกิดขึ้นจากการทิ้งระเบิดของวัดบุโรพุทโธการระเบิดของรถบัสเยาวชนและการทิ้งระเบิดของวิทยาลัยพระคัมภีร์ในชวาตะวันออก ตัวละครหลักคือ อิบราฮิมจาวาด ศิษย์เก่าของ คมอิหร่าน โรงเรียนประจำอิสลาม ไฟใน บังกิล เป็นศูนย์กลางของชาวชีอะ

ขณะนี้ชีอะฮ์กำลังพัฒนามากขึ้นเรื่อย ๆ ผ่านองค์กร อิจาบี และ ช่วยด้วย ที่ประสานงานโดย สถานทูตอิหร่านในจาการ์ตา กระทู้การพัฒนาได้แพร่กระจายไปทั่วอินโดนีเซีย

ดังนั้นหากหัวรุนแรงต้องระวังการพัฒนาป้องกันไม่ให้ถูกเปิดเผยและเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในอนาคตรัฐบาลจะต้องให้ความสนใจกับการเคลื่อนไหวที่เป็นอันตรายนี้ เป็นอันตรายต่อความเชื่อทางศาสนาของประชาชนและเป็นอันตรายต่อรัฐเอกภาพของสาธารณรัฐอินโดนีเซีย โดยอนุโลมกับลัทธิคอมมิวนิสต์ ชีอะห์และคอมมิวนิสต์เป็นเหมือนฝาแฝด เก่งเรื่องหลอกล่อเก่งน่ารัก

ชีอาเป็นขบวนการทางการเมืองที่ซ่อนตัวอยู่ในกิจกรรมของลัทธิจิตนิยม การสนับสนุนอิหม่ามเป็นเป้าหมายสูงสุดของภารกิจแห่งการต่อสู้ โดยเร็วที่สุดเราต้องคาดการณ์ไว้เพราะถ้าไม่เราจะเสียใจในภายหลัง ชีอะคือลัทธิหัวรุนแรงที่แท้จริง

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "ชีอะสอนหัวรุนแรง ?"

Posting Komentar