เหตุใดชาวมุสลิมจึงต้องมีฮิญาบ

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - "โอผู้เผยพระวจนะกล่าวกับภรรยาของคุณลูกสาวของคุณและภรรยาของผู้ศรัทธา: 'ให้พวกเขาขยายม่านของพวกเขาไปทั่วร่างกายของพวกเขา' นั่นคือเพื่อให้พวกเขาจดจำได้ง่ายขึ้นดังนั้นพวกเขาจึงไม่ถูกรบกวน และอัลลอฮ is นั้นเป็นผู้ทรงอภัยผู้ทรงเมตตาเสมอ (สุราษฎร์อัลอาหับ: 59)

อิสลามเป็นสิทธิพิเศษของผู้หญิง การพิสูจน์เรื่องนี้รวมถึงการมีอยู่ของคำสั่งให้ปิดองคชาต การปิดอวัยวะเพศไม่เป็นความจริงเลยที่จะ จำกัด ผู้หญิงไว้ในกิจกรรมของเธอ จริงๆแล้วมันทำให้ผู้หญิงมีเกียรติมากขึ้นและพวกเขาจะไม่ถูกรบกวนตามที่ระบุไว้ในคำพูดคำจา อัล Ahzab ด้านบน

ในคัมภีร์กุรอ่านพระเจ้าทรงบัญชาสตรีทุกคนให้ปกปิดอวัยวะเพศของตน การปิดบังแสงในศาสนาอิสลามเป็นการบังคับเช่นเดียวกับการอธิษฐานการอดอาหารและการนมัสการภาคบังคับอื่น ๆ

ผู้หญิงหลายคนในวันนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะสวมใส่ฮิญาบเพราะพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาไม่ฉลาดในแง่ของศาสนา คนอื่นมักเยาะเย้ยและตำหนิม่านที่ผู้หญิงสวมเมื่อเธอเห็นว่าศีลธรรมของเธอไม่ดี

Jilbab เป็นคำสั่งของอัลลอฮ pur อย่างแท้จริงซึ่งผู้หญิงมุสลิมทุกคนต้องทำโดยไม่คำนึงถึงศีลธรรมอันดีหรือไม่ดี

ในขณะที่ศีลธรรมเป็นลักษณะที่ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลและถ้าผู้หญิงสวมผ้าคลุมหน้ากระทำบาป / การละเมิดมันไม่ได้เป็นปัญหาของผ้าคลุมหน้า แต่คุณธรรมของมัน

ผู้หญิงที่ถูกปกปิดไม่ได้เป็นคนเคร่งขรึม ผู้หญิงที่ถูกปิดบังไม่ทุกคนมีคุณธรรม แต่คนที่ถูกปกปิดจะต้องถูกปกปิด

ดังนั้นจึงเป็นที่ชัดเจนว่าคำสั่งให้ปิดอวัยวะเพศเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงทุกคนที่เชื่อ ถ้าหากพวกเขาไม่ต้องการปกปิดอวัยวะเพศ

Rasululllah SAW พูดว่า "โอ Fatimah ลูกชายของฉัน! ผู้หญิงที่มีผมจะถูกแขวนไว้เพื่อต้มสมองของพวกเขาในนรกคือพวกที่อยู่ในโลกที่ไม่ต้องการปกปิดผมมากกว่าผู้ชายที่ไม่ได้เป็นมะฮรม "(HR. Bukhori และมุสลิม)

บางทีคำพูดของอัครสาวกที่ด้านบนอาจสยองขวัญและน่ากลัวมาก แต่นั่นคือความจริง จากนั้นตั้งใจจะทำฮิญาบเพราะการเชื่อฟังอัลลอฮ Ap และอัครสาวกของพระองค์เพื่อที่จะได้รับความรอด

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "เหตุใดชาวมุสลิมจึงต้องมีฮิญาบ"

Posting Komentar