เร่งรีบในการอธิษฐานผลลัพธ์ก็ไร้ผล

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ทุกคนต้องมีคำอธิษฐานที่พูดกับพระองค์เสมอ ความหวังความฝันและคนอื่น ๆ อยากจะบรรลุผ่านคำอธิษฐานที่อัลลอฮฺประทานให้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีความล้มเหลวเสมอมาได้อย่างไร? ทำไม? คำตอบคือการอธิษฐานอย่างเร่งรีบ

ดังที่ท่านอบูฮุรอยเราะห์บรรยายถ้อยคำของ เราะซูลุลลอฮ์ศ็อลลัลลอฮุลัยฮิวะสัลลัม ซึ่งหมายความว่า "จะมีให้กับใครบางคนในหมู่พวกท่านตราบเท่าที่คุณไม่รีบร้อนนับประสาว่าฉันได้ละหมาด แต่ยังไม่ได้รับอนุญาต"

ความหมายของความเร่งรีบในที่นี้คือเมื่อมีคนสวดมนต์แล้วรู้สึกว่าคำอธิษฐานนั้นตอบช้า ด้วยเหตุนี้เขาจึงกังวลว่าทำไมไม่มีคำตอบจากผู้มีอำนาจเขาจึงละคำอธิษฐานไปในที่สุด

แล้วอัลลอฮ์ ขอพระเกียรติแด่พระองค์และผู้ทรงอำนาจ ต้องให้อะไร การละหมาดไม่จำเป็นต้องหวังว่าอัลลอฮฺจะประทานให้ในทันทีโดยเห็นกระบวนการของบ่าวของพระองค์ซึ่งเขาขอต่อพระองค์ด้วยความจริงใจ

สำหรับระยะเวลาในการยินยอม ได้แก่ :

1. ครั้งที่สามในเวลากลางคืน

2. เมื่อ เรียกร้องให้อธิษฐาน ออกเสียง

3. ระหว่างการเรียกร้องให้ละหมาดและอิกามาห์

4. หลังจากการละหมาด จำเป็น

5. ในช่วงสุดท้ายหลังจากการละหมาด สวย

ดังนั้นจากนี้ไปอย่ารีบร้อนในการละหมาดมันไม่มีประโยชน์มี แต่ความล้มเหลวเท่านั้นที่จะเกิดขึ้นและอัลลอฮ์ ขอพระเกียรติแด่พระองค์และผู้ทรงอำนาจ ไม่แนะนำ กำลังรอ การอนุมัติ? ยาว? ความอดทนเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการจะไม่ได้มาง่ายๆเราต้องผ่านกระบวนการก่อน

ด้วยเหตุนี้จงอธิษฐานว่าอย่าเพียง แต่อยู่เพื่อให้อัลลอฮ์คาบูลหมดความปรารถนาของเขาเพื่อไม่ให้ผลลัพธ์นั้นเปล่าประโยชน์

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "เร่งรีบในการอธิษฐานผลลัพธ์ก็ไร้ผล"

Posting Komentar