นี่คือภูมิปัญญาเบื้องหลังการมีภรรยาหลายคน

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ภรรยาทั่วไปเมื่อได้ยินคำว่า "มีภรรยาหลายคน" ต้องเตรียมพร้อมที่จะต่อต้านอย่างรุนแรง ในความเป็นจริงอัลลอฮ์เท่านั้นที่อนุญาตให้มีสามีได้ ในทางกลับกันอัลลอฮ์ยังเน้นย้ำด้วยว่าผู้ที่สามารถมีสิทธิ์ทำสามีได้

ในความเป็นจริงมีภูมิปัญญาหลายประการที่อยู่เบื้องหลังการมีภรรยาหลายคนนี้ นี่คือบทวิจารณ์:

1. ด้วยจำนวนภรรยาจะสืบพันธุ์ลูก ท่านศาสดาศ็อลลัลลอฮุ 'อะลัยฮิวะสัลลัมกล่าวว่า:

((تَنَاكَحُوا تَنَاسَلُوا ف فَإِنِّي مُبَاةٍ بِكُمُ الأُمَمَ))

"แต่งงานกับคุณและสร้างลูกหลานเพราะฉันภูมิใจในตัวคุณต่อหน้าคนอื่น"

2. บางครั้งมีผู้หญิงที่เป็นหมันและไม่สามารถมีลูกได้ดังนั้นข้อใดสำคัญกว่ากัน? หย่าหรือยังกับเขาแต่งงานใหม่ซึ่งสำคัญกว่า? ทิ้งสามีโดยไม่มีลูกหรือแต่งงานใหม่? คำตอบสิ่งที่สำคัญกว่าคือการอยู่กับเขาและปล่อยให้เขาแต่งงานใหม่

3. ผู้หญิงในระหว่างการคลอดบุตรและมีประจำเดือนมักจะสามีไม่สามารถรอที่จะอดกลั้นเพื่อที่พวกเขาจะลากพวกเขาไปสู่สิ่งที่เป็นสิ่งที่ฮารอมและทางออกของปัญหานี้คือสามีจะแต่งงานใหม่

4. บางครั้งผู้หญิงก็มีความอับอายขายหน้า (บกพร่อง) ดังนั้นสิ่งที่สำคัญกว่าคือสามีแต่งงานใหม่และไม่หย่าร้างกับเธอ

5. อาจเป็นไปได้ว่าผู้หญิงมักจะป่วยดังนั้นสิ่งที่สำคัญกว่าคือสามีแต่งงานใหม่และไม่หย่าร้างกับเธอหรือบางทีเขาอาจจะอดทนกับภรรยาของเขา แต่เขาก็ไม่รู้สึกเสียใจกับเธอ

6. การมีภรรยาหลายคน (มีภรรยาหลายคน) จะทำให้ความสัมพันธ์ของหลายครอบครัวแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ดังที่อัลเลาะห์ สุบนะฮูวาทะอาลา กล่าวว่า:

(وَهُوَ الَّذِي خَلَقَ مِنَ الْمَاءِ بَشَرًا فَجَعَلَهُ نَسَبًا وَصِهْرًا وَكَانَ رَبُّكَ قَدِيرًا)

และอัลลอฮ์ (อัลลอฮ์) ทรงสร้างมนุษย์จากน้ำจากนั้นพระองค์ทรงสร้างมนุษย์ผู้นั้น (มี) ลูกหลานและมัซฮับเราะห์ 2 และเป็นรับบ์ผู้ทรงอำนาจของพวกท่าน” (อัล - ฟุรกัน: 54)

7. ผู้หญิงต้องมีใครสักคนที่ตรงกับความต้องการของเธอในรูปแบบของการดำรงชีวิตและอื่น ๆ ดังนั้นการมีภรรยาหลายคนสามีจะดำเนินการดังกล่าว และความรู้อยู่ที่ด้านข้างของอัลลอฮ์ สุบนะฮูวาทะอาลา
นี่คือภูมิปัญญา 7 ประการที่มีอยู่ในสามี

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "นี่คือภูมิปัญญาเบื้องหลังการมีภรรยาหลายคน"

Posting Komentar