อันตรายของผู้เชี่ยวชาญร้าน

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ใครก็ตามที่มีลักษณะคล้ายกับคนจะถูกรวมอยู่ในกลุ่มนั้น '

เกี่ยวกับผู้หญิงธรรมชาติของผู้หญิงคือชอบตกแต่งตัวเอง แต่วันนี้มีผู้หญิงหลายคนที่ตกแต่งตัวเองนอกทางเดินของกฎหมายอิสลาม ผู้หญิงมุสลิมถูกห้ามไม่ให้มีลักษณะเหมือนคนนอกในการแต่งตัวและแต่งตัวเช่นแฟชั่นที่ไม่เหมาะกับชาริอะฮ์โกนขนคิ้วและอื่น ๆ เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่ได้รับอนุญาตจากศาสนาอิสลาม

ಫಾಡಿಲಾಟಸ್ ไชค์มูฮัมหมัดโชคดีอัลไทรนาที เคยมีคำถาม คำถามดังต่อไปนี้:

‘ในวันที่ทันสมัยผู้หญิงจำนวนมากไปที่ร้านทำผมของพวกเขากับรุ่นต่างๆ นอกจากนี้ยังมีผู้ที่เลียนแบบนางแบบชาวอเมริกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นรูปแบบของ ತಸ್ಯಾಬ್ಹು (คล้าย) คนนอกศาสนา นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านร้านเสริมสวยที่ใช้แป้งทาหน้าและตัดคิ้ว ทั้งหมดนี้ทำโดยใช้เวลานานและมีราคาแพง ในความเป็นจริงมันสามารถรวมอยู่ในหมวดหมู่ที่สิ้นเปลือง ฉันหวังว่าคุณจะอธิบายให้เราฟังอย่างละเอียดเพราะตอนนี้มันแพร่หลายมากในหมู่ผู้หญิงมุสลิม ขอให้ ฟัตวา ที่คุณให้อัลลอฮ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ ช่วยหญิงมุสลิมที่ตกอยู่ในชีวิตตะวันตกจนลืมไปว่าพวกเขาเป็นผู้หญิงมุสลิมที่คาดหวังพรจากอัลลอฮและกลัวนรก "

คำตอบจาก ෂෙයික් ඉබ්න් ‘උට්සයිමින් มีดังต่อไปนี้: "การสรรเสริญขออัลลอฮ ಸಂರಕ್ಷಿಸಿ รักษาจักรวาลอาจได้รับพรและคำอวยพรจากศาสดามุฮัมมัดและเพื่อน ๆ และครอบครัวของเขา ಅಮ್ಮ ಬಾದು

ดังที่เราทราบว่าศัตรูของศาสนาอิสลามรุกรานรัฐอิสลามด้วยอาวุธของตนเสมอ แต่หลังจากอัลเลาะห์ให้ชัยชนะแก่ชาวมุสลิมพวกเขาเปลี่ยนกลยุทธ์สงครามซึ่งพวกเขาโจมตีในตอนนี้คือศีลธรรมและความคิด อัลเลาะห์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ ได้ให้คำเตือนแก่ชาวมุสลิมในอัลกุรอานและซุนนะฮ, หนึ่งในพวกเขาใน คัมภีร์กุรอานสุราษฎร์เมอร์เมด: 77

ฉัน (ෂයික් ඉබ්න් උට්සයිමින්) เห็นว่ามีอันตรายสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านร้านเสริมสวย

ก่อนการกระทำของผู้เชี่ยวชาญร้านทำผมหญิง (กัปตัน) เลียนแบบคนนอกศาสนาในเรื่องของทาทาริอัสรัมบัตและอื่น ๆ การกระทำนั้นถูกห้ามโดยศาสนาอิสลามเพราะมันคล้ายกับศาสนานอกรีต ในขณะที่ใครก็ตามที่ติดเชื้อคนเขาเป็นส่วนหนึ่งของรถบัส

ประการที่สองการกระทำของการจับหนังสือคิ้วเป็นการกระทำที่สาปแช่ง ผู้ส่งสารของอัลเลาะห์สาปแช่งผู้หญิงคนหนึ่งที่ถอนขนคิ้วและถอนขนคิ้วของเธอ การสาปแช่งนั้นมีความหมายว่าอะไรอยู่ห่างจากพระคุณของอัลลอฮ สาย ผู้ทรงอำนาจ

ประการที่สามการกระทำข้างต้นทั้งหมดในประเภทของการสูญเสียทรัพย์สมบัติโดยไม่ได้รับประโยชน์จากผู้หญิงที่เปลี่ยนทรงผมของเธอเลียนแบบทรงผมของคนนอกศาสนาใช้เงินเป็นจำนวนมาก

ประการที่สี่การเลียนแบบการกระทำของผู้ที่ไม่เชื่อสามารถส่งเสริมให้คิดว่าจะยังคงมีความสุขกับรูปแบบ (สไตล์) ของพวกเขาต่อไปจนกระทั่งในที่สุดพวกเขาจะเลียนแบบผู้ที่ไม่เชื่อในทุกสิ่งแม้ว่าพวกเขาจะต้องเสียสละแม้แต่คุณธรรม

ประการที่ห้าคนทำงานในร้านทำแต่งหน้าให้กับผู้หญิงมุสลิมโดยการเปิดอวัยวะเพศเป็นการกระทำที่ห้ามโดยศาสนาอิสลาม แม้ว่าพวกเขาจะโต้แย้งเพื่อทำให้ผู้หญิงมุสลิมสวยงาม ท่านศาสดาอุลลาห์ ห้ามไม่ให้ผู้หญิงเห็นการเปลือยกายของผู้หญิงอีกคนหนึ่ง

ดังนั้นในฐานะที่เป็น มุสลิม เพื่อที่จะไม่ถูกหลอกโดยเรื่อง ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องจากไปและหลีกเลี่ยงช่างทำผม (กัปตัน) ที่หลีกเลี่ยงชาวบ้านที่ทำร้ายคุณและทำให้คุณทำบาปต่อไปเพราะคุณมีลักษณะคล้ายกับมุสลิม

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "อันตรายของผู้เชี่ยวชาญร้าน"

Posting Komentar