นี่คือผลกำไรของการลงทุนในศาสนาอิสลาม

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - สำหรับชาวมุสลิมการใช้ชาริอะเป็นสิ่งสำคัญรวมถึงการลงทุน ทุกวันนี้การลงทุนในอิสลามเป็นทางออกที่ถูกต้องท่ามกลางตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลาย นอกจากนี้การลงทุนประเภทนี้ยังให้ประโยชน์ต่าง ๆ ที่ไม่สามารถพบได้ในการลงทุนทั่วไป

ชุมชนอิสลามเริ่มมีความรู้สึกที่หลากหลายและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นี่คือประโยชน์บางอย่างถ้าคุณลงทุนตาม Sharia:

1. ฮาลาลและเป็นไปตามกฎหมายอิสลาม

สิ่งแรกและที่สำคัญที่สุดคือการปฏิบัติตามกฎของศาสนาอิสลามอิสลามซึ่งไม่ได้เป็นเจ้าของโดยการลงทุนแบบดั้งเดิม การลงทุนครั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขต่าง ๆ รวมถึงการมีสินค้าฮาลาลการดำเนินการในลักษณะฮาลาลและการใช้งานแบบฮาลาล

ธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดในการลงทุนของ Sharia นั้นจะยึดตามกฎหมายอิสลามเสมอ กล่าวอีกนัยหนึ่งธุรกรรมทุกรายการเช่นการซื้อและขายใช้สัญญาของอิสลามและปราศจากองค์ประกอบที่ผิดกฎหมายเช่นการซื้อขายผลิตภัณฑ์สุรายาผิดกฎหมายหรือเกมการเงิน

2. ปลอดดอกเบี้ย

ในขณะที่ชาวมุสลิมจะต้องเลือกในการเลือกผลิตภัณฑ์การลงทุน มีไม่กี่คนที่หันมาเลือกการลงทุนแบบอิสลามเนื่องจากการคุกคามของดอกเบี้ย การปฏิบัติที่กินดอกนี้จะเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับผลประโยชน์ที่กำหนดโดยผู้จัดการฝ่ายการเงินให้กับลูกค้า / สมาชิก

3. ปลอดภัยกว่าเพราะเป็นอิสระจากการปฏิบัติของ gharar และ masyir

การปฏิบัติ Gharar เป็นระบบที่ไม่เปิดให้ลูกค้า อ้างอิงจาก id.wikipedia.org ว่า Gharar สามารถอยู่ในรูปแบบของสัญญาซึ่งมีองค์ประกอบของการหลอกลวงเพราะไม่มีความแน่นอนไม่ว่าจะเกี่ยวกับการมีหรือไม่มีวัตถุของสัญญาขนาดของจำนวนหรือความสามารถในการส่งมอบวัตถุที่กล่าวถึงในสัญญา การกำกับดูแลที่ยึดตามชาริใช้ระบบเปิดที่จุดเริ่มต้นเมื่อสัญญาหรือการกระจายเงิน

เพื่อให้เป็นอิสระจากการปฏิบัติของสังคมการทำธุรกรรมการซื้อขายจะต้องเป็นจริงซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีการทำธุรกรรมจริงและไม่มีเกมเพื่อผลกำไรเพียงอย่างเดียว

4. ให้ผลประโยชน์ทางสังคม

ความสำคัญเท่าเทียมกันการลงทุนอิสลามยังให้ประโยชน์ทางสังคมอย่างมาก การมีอยู่ของมันสามารถช่วยผู้ประกอบการในการขยายธุรกิจของพวกเขา ได้รับผลประโยชน์ทางการเงินรางวัลก็จะได้รับเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่เหมือนกับการลงทุนทั่วไปที่เน้นประโยชน์ของแต่ละฝ่ายเป็นหลัก

เพียงแค่คุณต้องระมัดระวังในการเลือก ไม่บ่อยนักนอกจากนี้ยังมีหลายฝ่ายที่จงใจใช้ฉลากอิสลามเพื่อหลอกลวง ดังนั้นควรระมัดระวังในการลงทุนอย่างแน่นอน

ในปัจจุบันสถาบันการเงินหลายแห่งเสนอผลิตภัณฑ์อิสลามสู่สาธารณะและหนึ่งในนั้นคือสหกรณ์ Shakira Artha Mulia Sharia Financial Services (KJKS) ความร่วมมือกว่าพันปีใน Purwakarta นำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Sharia ด้วยระบบการจัดการสังคมที่มีความปลอดภัยปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดประโยชน์

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีให้คุณสามารถคำนึงถึงการลงทุนที่ราบรื่นในอนาคต หลักการของ Sharia ถือ KJKS SAM อย่างมั่นคงเพื่อให้คุณสามารถลงทุนได้อย่างปลอดภัยสะดวกสบายถูกกฎหมายและคุณยังสามารถได้รับผลกำไร

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "นี่คือผลกำไรของการลงทุนในศาสนาอิสลาม"

Posting Komentar