ซาตานล้างอาหารที่บิสมิลลาห์ไม่ได้ท่องให้บริสุทธิ์

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ชาวมุสลิม คน รู้ดีว่าเมื่อพวกเขากำลังจะรับประทานอาหารพวกเขาได้รับคำสั่งให้อ่านบิสมิลลาห์ เพื่อให้เรายังคงได้รับพรและหลีกเลี่ยงจากการล่อลวงของซาตานเมื่อรับประทานอาหาร

การกินโดยไม่พูดบิสมิลลาห์ก่อนกลับกลายเป็นไม่ดี ในสุนัต เราะซูลุลลอฮ์ศ็อลลัลลอฮุอะลัยฮิวะสัลลัม เคยกล่าวไว้ว่าการรับประทานอาหารโดยไม่มีบิสมิลลาห์สามารถมาพร้อมกับมือของปีศาจได้

จาก ฮัดไซฟาห์ เขากล่าวว่า "หากเราอยู่ร่วมกับร่อซู้ลของอัลลอฮ์ - สันติภาพและการละหมาดของอัลลอฮ์จงมีแด่เขา - การเข้าร่วมงานเลี้ยงนั้นพวกเราจะไม่ละมือของเขาจนกว่าร่อซู้ลของอัลลอฮ์ - สันติภาพและการละหมาดของอัลลอฮ์จงมีแด่เขาเพื่อเริ่มต้น และเราได้ไปร่วมงานเลี้ยงกับเขาแล้วชาวเบดูอินอาหรับก็เข้ามาราวกับว่าเขาถูกผลักจากนั้นเขาก็วางมือบนอาหาร แต่ท่านนบีศ็อลลัลลอฮุอะลัยฮิวะสัลลัมจับมือเขาไว้ นางทาสเข้ามาราวกับถูกบังคับให้วางมือลงบนอาหาร แต่เธอจับมือแล้วพูดว่า

إنالشيطانليستحلالطعامالذىلميذكراسماللهعليهوإنهجاءبهذاالأعرابىيستحلبهفأخذتبيدهوجاءبهذهالجاريةيستحلبهافأخذتبيدهافوالذىنفسىبيدهإنيدهلفىيدىمعأيديهما

“ แท้จริงซาตานทำให้อาหารที่อัลลอฮฺไม่ได้กล่าวถึงเขา ซาตานมาพร้อมกับชาวเบดูอินตัวนี้กับเขาปีศาจต้องการทำให้อาหารถูกกฎหมายฉันจึงจับมือเขาไว้ และปีศาจก็มาพร้อมกับทาสสาวคนนี้ด้วยเขาต้องการทำให้อาหารถูกกฎหมายฉันจึงจับมือเธอไว้ เพื่อประโยชน์ของ แก่นแท้ ที่วิญญาณอยู่ในมือของเขาจริงๆแล้วมือของปีศาจอยู่ในมือของฉันพร้อมกับมือของทั้งสองคน” (บรรยายโดย อาบูดาอูด เลขที่ 3766 ෂෙයික් අල් ඇල්බනි กล่าวว่าสุนัตเป็นของแท้)

จากสุนัตข้างต้นเราทราบดีว่าการพูดบิสมิลลาห์เมื่อเริ่มมื้ออาหารไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย สิ่งนี้สามารถระบุได้ว่าอาหารที่บริโภคนั้นดีหรือไม่ดี อัลเลาะห์รู้ดีที่สุด

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "ซาตานล้างอาหารที่บิสมิลลาห์ไม่ได้ท่องให้บริสุทธิ์"

Posting Komentar