ทำไมต้องเรียนอากิดาห์?

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ความเชื่อ วิทยาศาสตร์ ยังถูกเรียกว่าศรัทธา เช่นเดียวกับในสุนัตที่มีชื่อเสียงมากของกาเบรียลศาสดา พระเจ้าอวยพรเขาและเขา อธิบายว่าความเชื่อประกอบด้วยศรัทธาในอัลเลาะห์เทวดาหนังสือของเขาอัครสาวกของเขาวันสุดท้ายและศรัทธาในโชคชะตา หกสิ่งนี้เรียกว่าเสาหลักแห่งศรัทธา

หากมีคำถามเกิดขึ้นทำไมฉันต้องเรียน ความเชื่อ? นั่นหมายความว่าคุณตั้งใจจะศึกษาแล้ว

ดังนั้นการเรียนอะคิดาห์ต้องมาก่อนวิทยาศาสตร์อื่น ๆ ก่อน ในการเทศนาด้วย การโฆษณาชวนเชื่อ ไปสู่ความเชื่อและ พระเจ้าองค์เดียว ที่ต้องให้ความสำคัญ

อะไรคือข้อโต้แย้งการเรียนรู้เริ่มต้นจาก ความเชื่อ จากคนอื่น ๆ ?

จาก ජුන්ඩුබ් බින් අබ්දුල්ලා เขากล่าวว่าเราอยู่ด้วยกันกับท่านศาสดา พระเจ้าอวยพรเขาและให้เขาสงบสุข เราเป็นเด็กที่เข้าหา มีอายุ เราศึกษาศรัทธาก่อนศึกษาคัมภีร์กุรอ่าน หลังจากนั้นเราศึกษาอัลกุรอานเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในอัลกุรอานของเรา (บรรยายโดย อิบันมายา หมายเลข 61. อัลฮาฟิซขี้เถ้าขี้เถ้า กล่าวว่าสุนัตซาฮิฮีนี้เป็นของแท้)

มีประโยชน์หลายประการของสุนัตข้างต้น:

เพื่อนในวัยเด็กมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งแห่งศรัทธา (สิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเสาหลักแห่งศรัทธา) ก่อนที่จะพูดและทำ
เพื่อนตัวน้อยก็ตื่นเต้นที่ได้เรียนรู้และจดจำอัลกุรอาน
เพื่อนมีความกระตือรือร้นอย่างมากเกี่ยวกับการศึกษาศาสนา
เป็นสิ่งสำคัญที่จะเตรียมความพร้อมให้ตัวเองด้วยศรัทธาและศึกษาโดยเริ่มจากศรัทธาในพระเจ้าศรัทธาในเทวดาศรัทธาในหนังสือของพระเจ้าศรัทธาในอัครสาวกศรัทธาในปรโลกและศรัทธาในโชคชะตา นี่คือหลักธรรมแห่งศรัทธาที่ต้องปลูกฝังในตัวเอง นั่นคือสิ่งที่เรารู้ว่าเป็นเสาหลักแห่งศรัทธาหกประการ ความเชื่อเช่นนี้ต้องได้รับการปลูกฝังอย่างเหมาะสมก่อนที่จะศึกษาอัลกุรอาน
การศึกษาอัลกุรอานนั้นมีประโยชน์หากคุณมีศรัทธาที่แท้จริง
อากิดาห์ควรปลูกฝังให้ลูกของเราตั้งแต่อายุยังน้อย มันเป็นความจริงที่ว่าศรัทธาของเขาในพระเจ้าในฐานะผู้สร้างผู้ให้การค้ำจุนและผู้ควบคุมจักรวาล ตัวอย่างเช่นมันเป็นความจริงที่เขาทำให้พระเจ้าเป็นพระเจ้าองค์เดียว
ในการเทศนาก็ต้องจัดลำดับความสำคัญในการเทศนาใน ความเชื่อ จาก อิบันอับบาสรอง! เขาพูดว่า:

"เมื่อศาสดา พระเจ้าอวยพรเขาและให้เขาสงบสุข ส่ง ของคุณการโฆษณา ไปยังเยเมนเขาพูดกับเขาว่า" แน่นอนคุณจะมาถึงคนของกราน จากนั้นทำให้ดาวะของคุณเป็นครั้งแรกสำหรับพวกเขาคือพวกเขาสร้างอัลลอฮ ขอบคุณ หากพวกเขาเข้าใจสิ่งนี้ให้พวกเขารู้ว่าอัลลอฮ has บังคับให้พวกเขาอธิษฐานห้าครั้งต่อวันทั้งคืน หากพวกเขาได้อธิษฐานขอให้พวกเขารู้ว่าอัลลอฮ has ทรงกำหนดให้พวกเขาจ่ายบิณฑบาตจากทรัพย์สมบัติของพวกเขาซึ่งนำมาจากคนรวยในหมู่พวกเขาและแจกจ่ายให้คนขัดสนที่อยู่ท่ามกลางพวกเขา หากพวกเขาเห็นด้วยกับสิ่งนั้นก็ให้นำทรัพย์สินของพวกเขาออกไป แต่ระวังของมีค่าที่พวกเขามี " (บรรยายโดยบุคอรีหมายเลข 7372; มุสลิมหมายเลข 19)

จาก อิบันโอมาร์ราดิลาห์ก็คือ เขากล่าวว่าท่านศาสดา พระเจ้าอวยพรเขาและให้เขาสงบสุข กล่าวว่า:

"ฉันได้รับคำสั่งให้ต่อสู้กับมนุษย์จนกว่าพวกเขาจะเป็นพยานว่าไม่มีพระเจ้า (นมัสการ) ที่มีสิทธิ์ในการเคารพบูชาอื่นนอกจากอัลลอฮ ของคุณ และมูฮัมหมัดเป็นร่อซู้ลของพระเจ้าและสร้างการละหมาด หากพวกเขาได้ทำเช่นนั้นจะได้รับการเก็บรักษาไว้จากฉันเลือดและทรัพย์สินของพวกเขา แต่มีสิทธิในศาสนาอิสลาม ในขณะที่การคำนวณของพวกเขาถูกปล่อยให้อัลลอฮ์ตาอัล " (บรรยายโดยบุคอรีหมายเลข 25; มุสลิมหมายเลข 21)

ความเชื่อ เป็นพารามิเตอร์สำหรับการยอมรับการกุศลในสายตาของอัลเลาะห์ ฝ่ายตรงข้ามของ ความเชื่อ เป็นผู้หลบหลีกและผู้ที่หลบหนีจะไม่ได้รับการยอมรับจากการกระทำของพระเจ้า

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "ทำไมต้องเรียนอากิดาห์?"

Posting Komentar