ฝันแปลก ๆ ศิลปิน มาร์เซลลาไซมอน สวมฮิญาบอย่างต่อเนื่องหลังจากเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - นักแสดงหญิง มาร์เซลลาไซมอน สวมฮิญาบแน่นอน เขายอมรับว่าเขาเริ่มเข้มแข็งขึ้นเพื่อปกปิดอวัยวะเพศของเขาหลังจากที่มีความฝันแปลก ๆ

มาร์เซลลาไซมอน ซึ่งเป็นผู้เปลี่ยนใจเลื่อมใสได้แบ่งปันประสบการณ์ของเธอผ่านการอัปโหลดทาง อินสตาแกรม

หญิงสาวยอมรับว่าตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเธอมีความต้องการที่จะสวมฮิญาบ เธอลังเลและร้องไห้ทุกวันก่อนจะสวมฮิญาบในที่สุด

“ หลายคนถามว่าทำไมคุณถึงตัดสินใจสวมฮิญาบ? จริงๆแล้วมีความกลัวและ "ความคิดของมนุษย์" มากมายที่ทำให้ฉันกังวล .. แต่ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาฉันร้องไห้เกือบทุกวันอยากสวมฮิญาบ .. แปลก "มาร์เซลลาไซมอนเขียน

ในความฝันเขาเห็นสิ่งแปลกประหลาดคือเห็นดวงอาทิตย์ดวงจันทร์และดวงดาวในเวลาเดียวกันจนกระทั่งระเบิดตกลง มาร์เซลลาดูเหมือนจะลอยอยู่และเธอจับใบไม้ที่ยาวเหมือนแพชมีนา

"ใช่ฉันฝันว่าฉันเห็นดวงอาทิตย์ดวงจันทร์และดวงดาวบนท้องฟ้าเดียวกัน .. จู่ๆระเบิดก็ตกลงมาฉันก็บินไป แต่ไม่เป็นไร .. ฉันแค่สับสนไม่มีที่จับ ... ตอนนั้นฉันจับใบไม้ยาวที่ดูเหมือนมัน เช่น แพชมินะ "เขากล่าว

หลังจากความฝันนั้นมาร์เซลลาก็เข้าร่วมกับนักวิชาการคนหนึ่งทันที เขาแสดงความปรารถนาที่จะสวมฮิญาบ แต่เขาก็ยังกลัวเพราะการนมัสการไม่สมบูรณ์แบบ

“ ฉันเชื่อใน ซิกอาเหม็ดอัลมาสรี หนึ่งในนักปราชญ์ที่ดีที่ชอบชี้แนะฉัน.. เพราะฉันยังรู้สึกว่าขาดมาก .. หลุมเยอะบาปและกุศลบาปมากมายทั้งดีและชั่วยังมีเรื่องลามกอนาจารอีกมากยังมีความรู้อีกมาก ฉันไม่เข้าใจ ... ถ้าฉันสวมฮิญาบล่ะ? หลังแต่งงานและขออนุญาตสามีไม่ดีกว่าเหรอ” เขียน มาร์เซลลาไซมอน

"แต่นี่ทำไมร้องไห้หนักมากถึง 2 อาทิตย์ ... เหมือนเห็นรูปคนใส่ฮิญาบก็จับได้ทันที และคำตอบของเขาน่าทึ่งมากที่ทำให้ตาบวม ขอบคุณท่านชีคมาก” เขากล่าวต่อ

หลังจากได้รับคำแนะนำจากพระแล้ว มาร์เซลลาไซมอน ก็ตั้งใจที่จะสวมฮิญาบ ตอนนี้เขารู้สึกถึงสิ่งที่แตกต่างในชีวิตของเขา

“ มหัศจรรย์ .. เมื่อวันรุ่งขึ้นฉันเริ่มสวมฮิญาบฉันก็ไม่ร้องไห้อีกแล้ว .. ฉันแค่หัวเราะเมื่อได้พบเพื่อน ๆ ของฉัน .. และรู้สึกปลอดภัยจากสิ่งรบกวนที่ตลอดสองสามปีที่ผ่านมาไม่เคยหยุดนิ่ง” เขาเขียน

อย่างต่อเนื่องในการย้ายถิ่นและการปรากฏตัวที่ถูกปิดบังนี่คือเรื่องราวของห้าศิลปิน ราชมาวาติ ...
ยังอยู่ในขั้นตอนการเรียนรู้ มาร์เซลลาไซมอน หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนและคำอธิษฐานจากคนรอบข้างมากมาย

"ดังนั้นโปรดอธิษฐานอย่าไม่พอใจหากยังมีข้อผิดพลาดและข้อบกพร่องอยู่มาก" มาร์เซลลาไซมอน กล่าวสรุป

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "ฝันแปลก ๆ ศิลปิน มาร์เซลลาไซมอน สวมฮิญาบอย่างต่อเนื่องหลังจากเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม"

Posting Komentar