ย่อยฮันพระเจ้า เสียงมดได้รับการอธิบายในอัลกุรอาน

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - นักวิจัยหลายคนใช้เวลาหลายปีในการควบคุมแมลงและตรวจสอบความถี่ของเสียงที่เปล่งออกมาจากพวกมัน แต่พวกเขาไม่มีความสามารถในการยืนยันว่ายกเว้นการบันทึกเสียงที่ผลิตโดยมด! เป้าหมายคือการติดตามตำแหน่งของมดในพืชผลทางการเกษตร แต่พวกเขาไม่พบวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการติดตามเสียงมด!

แต่สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์ประหลาดใจก็คือความถี่ของเสียงที่ผลิตโดยมดแปรผันจากมดตัวหนึ่งไปสู่อีกตัวหนึ่งและจากมดตัวหนึ่งไปสู่อีกตัวหนึ่งและจากตำแหน่งหนึ่งไปอีกตัวหนึ่ง! โลกนี้มีอย่างน้อย 12,000 ชนิดของมดและจำนวนของมดใต้พื้นดินนั้นมีมากกว่าจำนวนมนุษย์ที่คูณและเนื่องจากจำนวนมากเช่นนี้ทำให้นักวิจัยสับสนว่าจะโต้ตอบกับเสียงเหล่านี้อย่างไร

พวกเขาสามารถบันทึกเสียงที่แตกต่างกับมดได้และงานวิจัยนี้ตีพิมพ์ในวารสารวารสารเสียงและการสั่นสะเทือนในปี 2549 และเสียงแรกที่มนุษย์ได้ยินในนั้นเป็นเสียงของมดจริงๆ!

ผลการศึกษาครั้งนี้แสดงให้เห็นว่ามดเอาชนะมนุษย์ในแง่ของการได้ยินและนักวิทยาศาสตร์สงสัยว่ามดใช้เสาอากาศเพื่อส่งและรับความถี่เสียงและมดใช้สัญญาณเสียงขนาดใหญ่เช่นอุปกรณ์รับสัญญาณเสียงที่ทันสมัยในปัจจุบัน แต่สามารถสูญหายและเปลี่ยนแปลงได้ทันที ผลกระทบใด ๆ ในกระบวนการกรองหรือทำให้บริสุทธิ์เสียงเพื่อแยกแยะความแตกต่างระหว่างมดและอื่น ๆ ! นี่เป็นระบบการสื่อสารที่ซับซ้อนมากซึ่งไม่เป็นที่รู้จักของนักวิทยาศาสตร์และไม่สามารถเปิดเผยได้ยกเว้นในปัจจุบัน แต่อัลกุรอานอันสูงส่งได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้และบอกเราว่ามดสามารถพูดได้:

ผู้เล่นที่เล่น

"จนกระทั่งเมื่อพวกเขาไปถึงหุบเขามดบอกมด: โอมดเข้ารังของคุณเพื่อที่คุณจะไม่ถูกเหยียบย่ำโดยสุไลมานและกองทัพของเขาในขณะที่พวกเขาไม่รู้"

ผู้เชื่อไม่มีความรู้นี้นอกจากจะบอกว่า: ย่อยฮันพระเจ้า!

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "ย่อยฮันพระเจ้า เสียงมดได้รับการอธิบายในอัลกุรอาน"

Posting Komentar