แบรนด์แฟชั่นชื่อดังในสหรัฐฯเปิดตัวการออกแบบฮิญาบครั้งแรก
ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐอเมริกา (สหรัฐอเมริกา) เพิ่งเปิดตัวฮิญาบครั้งแรก นับเป็นการเข้าร่วมแบรนด์กับอุตสาหกรรมแฟชั่นมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่เรียบง่าย
ตามที่ บริษัท แฟชั่นยักษ์ใหญ่กล่าวว่าการตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเคารพวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่จะรวมและเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับแฟชั่นนิสต้าทุกคน
แห่งชาติ รายงานว่า ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ จะเปิดตัวฮิญาบตัวแรกที่ทำจากผ้า ජැකාර්ඩ් น้ำหนักเบา ผลิตภัณฑ์นี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ในภายหลัง
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ ออกแบบเสื้อผ้าง่ายๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้รูปแบบฮิญาบ ฮาลิมาเอเดน ได้กลายเป็นแบบจำลองบูร์กินี่สั่งทำพิเศษจากแบรนด์
ตามที่ สภาออกแบบแฟชั่นอิสลาม ระบุว่าชาวมุสลิมใช้จ่ายเงินไปกับแฟชั่นประมาณ 322 พันล้านดอลลาร์ในปี 2018 รายงานว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นฮิญาบสามารถเข้าถึง 488 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2020
แม้แต่สายแฟชั่นนานาชาติและร้านค้าปลีกที่ไม่ใช่มุสลิมก็พยายามเข้าสู่ตลาดเฉพาะสำหรับเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ตัวอย่างเช่น Dolce & Gabbana แบรนด์ระดับไฮเอนด์เพิ่งเปิดตัวคอลเลกชันฮิญาบและอาบายาที่ประสานกันสำหรับสตรีมุสลิม
ตามที่ บริษัท แฟชั่นยักษ์ใหญ่กล่าวว่าการตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเคารพวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่จะรวมและเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับแฟชั่นนิสต้าทุกคน
แห่งชาติ รายงานว่า ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ จะเปิดตัวฮิญาบตัวแรกที่ทำจากผ้า ජැකාර්ඩ් น้ำหนักเบา ผลิตภัณฑ์นี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ในภายหลัง
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ ออกแบบเสื้อผ้าง่ายๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้รูปแบบฮิญาบ ฮาลิมาเอเดน ได้กลายเป็นแบบจำลองบูร์กินี่สั่งทำพิเศษจากแบรนด์
ตามที่ สภาออกแบบแฟชั่นอิสลาม ระบุว่าชาวมุสลิมใช้จ่ายเงินไปกับแฟชั่นประมาณ 322 พันล้านดอลลาร์ในปี 2018 รายงานว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นฮิญาบสามารถเข้าถึง 488 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2020
แม้แต่สายแฟชั่นนานาชาติและร้านค้าปลีกที่ไม่ใช่มุสลิมก็พยายามเข้าสู่ตลาดเฉพาะสำหรับเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ตัวอย่างเช่น Dolce & Gabbana แบรนด์ระดับไฮเอนด์เพิ่งเปิดตัวคอลเลกชันฮิญาบและอาบายาที่ประสานกันสำหรับสตรีมุสลิม
Loading...
0 回应 "แบรนด์แฟชั่นชื่อดังในสหรัฐฯเปิดตัวการออกแบบฮิญาบครั้งแรก"
Posting Komentar