แบรนด์แฟชั่นชื่อดังในสหรัฐฯเปิดตัวการออกแบบฮิญาบครั้งแรก

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐอเมริกา (สหรัฐอเมริกา) เพิ่งเปิดตัวฮิญาบครั้งแรก นับเป็นการเข้าร่วมแบรนด์กับอุตสาหกรรมแฟชั่นมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่เรียบง่าย

ตามที่ บริษัท แฟชั่นยักษ์ใหญ่กล่าวว่าการตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเคารพวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่จะรวมและเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับแฟชั่นนิสต้าทุกคน

แห่งชาติ รายงานว่า ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ จะเปิดตัวฮิญาบตัวแรกที่ทำจากผ้า ජැකාර්ඩ් น้ำหนักเบา ผลิตภัณฑ์นี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ในภายหลัง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ทอมมี่ฮิลฟิเกอร์ ออกแบบเสื้อผ้าง่ายๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้รูปแบบฮิญาบ ฮาลิมาเอเดน ได้กลายเป็นแบบจำลองบูร์กินี่สั่งทำพิเศษจากแบรนด์

ตามที่ สภาออกแบบแฟชั่นอิสลาม ระบุว่าชาวมุสลิมใช้จ่ายเงินไปกับแฟชั่นประมาณ 322 พันล้านดอลลาร์ในปี 2018 รายงานว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นฮิญาบสามารถเข้าถึง 488 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2020

แม้แต่สายแฟชั่นนานาชาติและร้านค้าปลีกที่ไม่ใช่มุสลิมก็พยายามเข้าสู่ตลาดเฉพาะสำหรับเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ตัวอย่างเช่น Dolce & Gabbana แบรนด์ระดับไฮเอนด์เพิ่งเปิดตัวคอลเลกชันฮิญาบและอาบายาที่ประสานกันสำหรับสตรีมุสลิม

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "แบรนด์แฟชั่นชื่อดังในสหรัฐฯเปิดตัวการออกแบบฮิญาบครั้งแรก"

Posting Komentar