นี่คือสิ่งที่เหยื่อเด็กบ้านแตกสาแหรกขาดแม้จะเป็นผู้ใหญ่ก็ตาม

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - พ่อแม่หย่าร้างเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับเด็ก แต่ถ้าบ้านแตกเกิดขึ้นเมื่อมีคนเป็นผู้ใหญ่ล่ะ? กลับกลายเป็นว่าผลกระทบนั้นเลวร้ายยิ่งขึ้น

เห็นทุกอย่างชัดเจนขึ้น
บางทีตอนที่พวกเขายังเป็นเด็กพวกเขาไม่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัว แต่เมื่อมีปากเสียงกันต่อหน้าผู้ใหญ่แน่นอนว่าเด็กรู้อย่างชัดเจนถึงต้นตอของปัญหาและจุดจบของปัญหา

รู้สึกไม่คู่ควรกับความรัก
ผู้ใหญ่เป็นช่วงเวลาที่ใครคนหนึ่งมีความเป็นผู้ใหญ่พอที่จะคิด การได้เห็นความแตกหักของความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่ลูกทำให้เขาสงสัยว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนั้นไร้ผลหรือไม่ ความรู้สึกกลัวการถูกทอดทิ้งทำให้คน ๆ หนึ่งรู้สึกว่าเขาไม่น่ารัก
สูญเสียความไว้วางใจในเพศตรงข้าม
เมื่อเห็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับพ่อแม่ของเขานับประสาอะไรกับความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่กว่าในร่างของพ่อแน่นอนว่าทำให้เขาคิดว่าผู้ชายทุกคนเป็นเช่นนั้น นี่เป็นเรื่องธรรมดาเพราะร่างของพ่อของเขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ใกล้เคียงที่สุด

กลัวการทำผิดและแต่งงาน
การเห็นความล้มเหลวของทั้งพ่อและแม่ทำให้เด็กกลัวที่จะผูกมัดและแต่งงานกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาต้องแต่งงาน แต่ต้องมาเห็นการหย่าร้างจากพ่อแม่ แน่นอนว่าจะมีบาดแผลเกี่ยวกับการแต่งงาน

การได้เห็นพ่อแม่ของเขาที่อยู่ด้วยกันแน่นอนว่าเขาได้กำหนดเป้าหมายความสัมพันธ์ จากนั้นสถานการณ์ที่พวกเขาหย่าร้างกันจะทำให้เขาสงสัยในการมีอยู่ของรักแท้อย่างแน่นอน เธอจะไม่แน่ใจว่าเธอจะได้รับความรักไปตลอดชีวิตหรือว่าเธอจะต้องเจ็บปวดอีกครั้งจากการสูญเสีย

สูญเสียจุดมุ่งหมายในชีวิต
ทุกคนต้องการมีครอบครัวอย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออาชีพของพวกเขาประสบความสำเร็จมาก แต่สำหรับเหยื่อบ้านแตกสาแหรกขาดที่มีบาดแผลการมีครอบครัวเป็นสิ่งที่น่ากลัว ความทรงจำเกี่ยวกับความล้มเหลวของผู้ปกครองจะยังคงอยู่ต่อไป จากนั้นเขาก็เริ่มถามว่าทำไมชีวิตของเขาถึงดำเนินต่อไป

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "นี่คือสิ่งที่เหยื่อเด็กบ้านแตกสาแหรกขาดแม้จะเป็นผู้ใหญ่ก็ตาม"

Posting Komentar