การใช้ชีวิตในความหรูหราอย่างหรูหรา: เชื่อฟังหรือผิดศีลธรรม

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ปัญหานี้เริ่มต้นเมื่อฉันอยู่ในโรงเรียนมัธยม ฉันรู้จักเพื่อนหญิงหลายคนเพราะการเข้าร่วมบทเรียนส่วนตัวหลายครั้ง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันเชิญแฟนคนหนึ่งของฉันให้เป็นเพื่อนหญิงที่สวยที่สุดที่ฉันเคยรู้จักในทางที่ผิด จริงๆแล้วในเวลานั้นฉันไม่สามารถต้านทานความสับสนอลหม่านได้เพราะความงามและความงามของร่างกายของเขาบวกกับเสียงกระซิบของปีศาจที่สนับสนุนให้ฉันทำสิ่งนั้นเสมอ ในที่สุดเราก็ทำอะไรบางอย่างที่ศาสนาต้องห้ามและตั้งแต่นั้นชีวิตของฉันก็เปลี่ยนจากอ้อมแขนของผู้หญิงคนหนึ่งไปเป็นผู้หญิงอีกคน ฉันคาดหวังว่าการให้อภัยของอัลลอฮ สำหรับ สำหรับสิ่งที่ฉันทำในชีวิตนี้

ปัญหาคือฉันได้ทำบาปเหล่านี้ด้วยจำนวนมาก ซึ่งทำให้มันง่ายสำหรับฉันที่จะทำเพราะชีวิตของฉันเปียกโชกอย่างหรูหรา เริ่มจากบ้านที่หรูหราความมั่งคั่งที่อุดมสมบูรณ์รูปลักษณ์ที่ดีและคุณสมบัติอื่น ๆ ที่กลายเป็นทุนของฉันเพื่อที่จะเอาชนะผู้หญิง มันไม่ผิดหรอกถ้าฉันจะพูดว่ามันยากสำหรับผู้หญิงที่จะปฏิเสธความปรารถนาของฉัน!

ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าชีวิตกำลังแตกเป็นเสี่ยง ๆ ฉันต้องการทิ้งการสาปแช่งซึ่งสามารถเชิญพระพิโรธของพระเจ้า เพราะทุกครั้งที่ฉันสัญญาว่าจะออกไปจากนั้นในวันอื่นความปรารถนาที่เกิดขึ้นและสนับสนุนให้ฉันทำมันอีกครั้ง ฉันไม่รู้ว่าฉันควรทำอย่างไรดี? ให้คำแนะนำกับฉันฉันหวังว่าอัลลอฮ์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระเจ้า จะกลับมาชนิดที่คุณปรารถนาพระเจ้าเต็มใจ ขอบคุณสำหรับเวลาที่กำหนด

คำตอบดร. อารูอาบูคาลิล:

ทำไมคฤหาสน์ความมั่งคั่งที่อุดมสมบูรณ์และใบหน้าที่หล่อเหลาทำให้คุณง่ายต่อการกระทำผิดศีลธรรมไม่ใช่ทำสิ่งที่ดี? หากชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความหรูหราและความมั่งคั่งทำไมไม่ลองแต่งงานทันทีล่ะ หากคุณคุ้นเคยกับการล่วงประเวณีทำไมไม่เปลี่ยนมันด้วยการทำความคุ้นเคยกับการกระทำฮาลาล? รีบกลับใจทันทีและขอการให้อภัยจากอัลลอ มหาบริสุทธิ์แห่งพระเจ้า

ในเงื่อนไขที่บุคคลไม่สามารถควบคุมความต้องการทางเพศของเขาในการล่วงประเวณีการแต่งงานเป็นเรื่องบังคับที่คุณต้องทำ เขาจะต้องมาก่อนการศึกษาของคุณ หากเราแนะนำอะไรเช่นนี้โปรดอย่าเถียงว่าในเวลานี้คุณยังเป็นนักเรียนหรือครอบครัวของคุณจะปฏิเสธแผนการแต่งงานกับเพื่อนหญิงของคุณอย่างแน่นอนตราบใดที่คุณยังเรียนอยู่

การแต่งงานเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่คุณต้องทำทันที เราเป็นห่วงว่าวันหนึ่งคุณจะตกลงไปในหลุมเดียวกัน ในที่ประทับของพระเจ้าความมั่งคั่งที่คุณมีอยู่นั้นไม่มีประโยชน์เมื่อเทียบกับความปรารถนาที่จะแต่งงานให้สมบูรณ์ นอกจากนี้ปัจจัยทั้งหมดที่สนับสนุนแผนที่คุณมีอยู่แล้วเช่นบ้านทรัพย์สินและอื่น ๆ การกลับใจนาซาฮาหรือการกลับใจที่แท้จริงจะช่วยให้คุณตระหนักถึงแผนพระเจ้าเต็มใจ! แท้จริงอัลลอฮ์ จะช่วยผู้รับใช้ของพระองค์ที่ตั้งใจจะรักษาเกียรติ หวังว่าความพยายามที่ดีที่คุณหวังว่าจะประสบความสำเร็จในภายหลัง

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "การใช้ชีวิตในความหรูหราอย่างหรูหรา: เชื่อฟังหรือผิดศีลธรรม"

Posting Komentar