เพื่อความศรัทธา ป้องกันไม่ให้ระหว่างพ่อกับฟาง ไม่ได้เชื่อฟังคำสั่งของแม่

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ป้องกันไม่ให้ระหว่างพ่อกับฟาง กลายเป็นมุสลิมตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่อแม่ของเธอรู้ว่าเธอโกรธมากและรบกวน แม่เสียใจเพราะซาดได้มอบความไว้วางใจให้กับบรรพบุรุษของเธอ

แม่ของเขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อนำ ป้องกันไม่ให้ระหว่างพ่อกับฟาง กลับไปสู่ศาสนาของบรรพบุรุษของพวกเขา แต่เปล่าประโยชน์ ในฐานะที่เป็นทางเลือกสุดท้ายในการแบล็กเมล์อารมณ์ของ ป้องกันไม่ให้ระหว่างพ่อกับฟาง คุณแม่ก็หยุดหิวและบอกว่าเธอจะไม่กินจนกว่าซาแอดจะออกจากศาสนาอิสลาม

ซาต้องตกตะลึงและเสียใจกับการกระทำนี้ แต่ความเชื่อที่บริสุทธิ์มีรากฐานอยู่ในใจของเขา ดังนั้นเขาจึงไม่ยอมแพ้ความเชื่อที่แท้จริงของเขาแทนเขาตอบในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อโน้มน้าวแม่ของเขา

ป้องกันไม่ให้ระหว่างพ่อกับฟาง พูดกับแม่ของเขาว่า "แม่ที่รักถ้าคุณมีร้อยชีวิตในร่างกายของคุณและแต่ละร้อยชีวิตเหล่านี้ออกจากร่างกายของคุณต่อหน้าต่อตาฉันแล้วฉันจะไม่ยอมแพ้และเลิกศรัทธาในศาสนาอิสลาม . มันขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณจะกินหรือไม่เพราะฉันจะไม่ปล่อยให้ศาสดาของฉันเลย "

เมื่อเห็นสิ่งนี้แม่ของเธอจึงยกเลิกการนัดหยุดความหิว และกลอนอัลกุรอานที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับผู้ปกครองถูกเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้: "และถ้าทั้งคู่บังคับให้คุณคบหาสมาคมกับฉันบางอย่างที่คุณไม่มีความรู้ก็ไม่ต้องติดตามทั้งสองและเชื่อมโยงทั้งสองเข้าด้วยกันในโลกนี้ ผู้ที่กลับมาหาฉันแล้วมีเพียงฉันที่จะคืนให้แก่ฉันแล้วฉันจะบอกคุณว่าคุณได้กระทำอะไร [คัมภีร์กุรอ่าน 31:15]

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "เพื่อความศรัทธา ป้องกันไม่ให้ระหว่างพ่อกับฟาง ไม่ได้เชื่อฟังคำสั่งของแม่"

Posting Komentar