2 สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับมุสลิมในญี่ปุ่นมีอะไรในโตเกียวและเกียวโต

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - นักเดินทางมุสลิมประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ให้บริการการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับชาวมุสลิม ในญี่ปุ่นมีอย่างน้อยสองเมืองชั้นนำที่แนะนำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรของชาวมุสลิม ทั้งสองเมืองคือโตเกียวและเกียวโต

อะไรคือข้อปฏิบัติของสองเมืองในประเทศซากุระนี้สำหรับนักท่องเที่ยวชาวมุสลิมที่มาเที่ยวที่นี่? มาดูความคิดเห็น!

ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ
สองชั่วโมงจากโตเกียวนักท่องเที่ยวชาวมุสลิมสามารถทัวร์ภูเขาฟูจิโดยใช้เวลาทั้งวันสำรวจภูเขาอันเป็นสัญลักษณ์ในญี่ปุ่น นอกจากความสามารถในการเพลิดเพลินไปกับวิวภูเขาที่สวยงามแห่งนี้จาก 10 ป้ายนักท่องเที่ยวชาวมุสลิมสามารถหยุดพักรอบทะเลสาบคาวากุจิเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน

ความงามของภูเขาไฟฟูจิยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการล่องเรือในทะเลสาบอาชิทะเลสาบที่เกิดขึ้นหลังจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อ 3,000 กว่าปีก่อน นอกจากนี้คุณยังสามารถลองกระเช้าลอยฟ้าบนภูเขา โคมากะ ซึ่งทำให้คุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบ อาซาฮี ที่สวยงาม

บันเทิงและช็อปปิ้งในโตเกียว

ตั้งอยู่บนเกาะเทียมในอ่าวโตเกียวโอไดบะเป็นที่ตั้งของอาคารทันสมัยหลายแห่งรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่นสะพานเรนโบว์และแบบจำลองอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่มาที่นี่คือตอนกลางคืน นักท่องเที่ยวชาวมุสลิมสามารถเพลิดเพลินไปกับความงามของแสงสีสวยงามในขณะที่เดินดูร้านค้าต่างๆ

ที่โอไดบะยังมี นโยบายจอย สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นซึ่งน่าเสียดายอย่างยิ่ง

อาหารฮาลาลในโตเกียว

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับชาวมุสลิมโตเกียวมีสถานที่ทานอาหารฮาลาลที่ได้รับการรับรองเช่นฮาลาลเอ็นเอ็นซูกิพร้อมเมนูทอดเทมปุระตรงหน้าผู้เข้าชม นอกจากนี้ยังมี โคโค่อิฉิบันยะแกงบ้าน ซึ่งไม่เพียง แต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังได้รับใบรับรองฮาลาล

แม้ว่าจะมีของว่างน่ารับประทานมากมายที่สามารถเพลิดเพลินได้ที่มุมถนนหรือในโตเกียวก็เป็นเรื่องดีที่จะขอให้ผู้ขายตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้ส่วนผสมฮาลาล

เกียวโต

แตกต่างจากโตเกียวที่ทันสมัยและล้ำสมัยเกียวโตนำเสนอบรรยากาศของเมืองที่ยังคงหนาแน่นด้วยองค์ประกอบแบบดั้งเดิม ไม่น่าแปลกใจที่เกียวโตให้คำมั่นว่าจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่เป็น ในขอบคุณกรัมสามารถ

ตัวอย่างเช่น พายุภูเขา ถนนแคบ ๆ ที่เต็มไปด้วยบ้านแบบดั้งเดิมป่าไผ่ไปจนถึงศาลเจ้าอายุนับร้อยปีที่อยู่รอบ ๆ กิจกรรมภาพถ่ายในสถานที่นี้น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าด้วยชุดกิโมโนที่สามารถเช่าได้ที่นี่

นอกจากนี้ยังมีฟูชิมิอินาริที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง บันทึกความทรงจำของเกอิชา เกตสีแดงหรือสีส้มหรือ นก นี้เหมาะสำหรับใช้เป็นภาพพื้นหลังเพราะเป็น ในขอบคุณกรัมสามารถ มาก

ในแง่ของการทำอาหารเกียวโตมีราเมนราเมนฮาราล นักท่องเที่ยวมุสลิมสามารถเพลิดเพลินกับมันในขณะที่รู้สึกถึงบรรยากาศของญี่ปุ่นโบราณในกิออน

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "2 สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับมุสลิมในญี่ปุ่นมีอะไรในโตเกียวและเกียวโต"

Posting Komentar