ต้องการเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหรือไม่? ตื่นเช้าขยัน!

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - อย่าประมาทการตื่นนอนในตอนเช้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จ หลายคนบอกว่าถ้าคุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้าปัจจัยยังชีพของคุณจะมีมากและคำพูดนี้ก็เป็นความจริง ดังนั้นเราควรตื่นนอนในตอนเช้าเพื่อสัมผัสถึงปัจจัยยังชีพนี้เสมอ การตื่นเช้าจะมีผลต่อความสำเร็จ ดูเหมือนว่าผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จบางรายในอินโดนีเซียได้ฝึกฝนเรื่องนี้

เป็นที่พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาขยันในการตื่นเช้าเมื่อเริ่มต้นกิจกรรมทางธุรกิจ พวกเขาเชื่อว่าในตอนเช้าพวกเขาสามารถมั่นใจในการตัดสินใจทางธุรกิจได้มากขึ้นเพราะเมื่อพูดคุยกันมีแนวคิดใหม่ ๆ มากมายที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของพวกเขา การตื่นเช้าส่งผลดีต่อธุรกิจของพวกเขา นี่คือเหตุผลอื่น ๆ ที่นักธุรกิจต้องขยันตื่นเช้า:

1. เวลาที่เหมาะสมในการอธิษฐาน
สำหรับพวกเราชาวมุสลิมขอแนะนำให้ตื่น แต่เช้า แม้แต่ศาสนาอิสลามก็แนะนำให้ตื่นขึ้นมาในเวลาหนึ่งในสามของคืนและแสดงทาฮาจจูดและละหมาดเพื่อความสุขของชีวิตรวมถึงการดำเนินธุรกิจได้ง่ายขึ้น ใช้ประโยชน์จากการตื่นขึ้นมาในเช้าวันนี้เพื่อพูดคุยกับอัลลอฮ์ ขอพระเกียรติแด่พระองค์และผู้ทรงอำนาจ และขอความโปรดปรานจากพระองค์

2. มีเวลาว่างมากขึ้น
คุณอาจเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่มีกิจกรรมในระดับสูงพอสมควรอย่างน้อยถ้าคุณตื่น แต่เช้าคุณก็จะมีเวลาว่างในการเตรียมทุกอย่าง คุณจึงไม่ต้องเร่งรีบในการทำงานพลาดการประชุมตามกำหนดเวลาและอื่น ๆ

3. รักษาสุขภาพ
การตื่นเช้าดีต่อสุขภาพ เมื่อเราตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเราสามารถออกกำลังกายเบา ๆ ซึ่งผลของมันคือทำให้สุขภาพของเราดีขึ้น อวัยวะของเราจะทำงานได้ดีมากขึ้นด้วยหากเราขยันตื่น แต่เช้า ในทางกลับกันถ้าคุณนอนหลับนานเกินไปร่างกายของเราจะอ่อนแอลงและขี้เกียจที่จะทำกิจกรรมต่างๆ ในทางธุรกิจถ้าเพียง แต่เราช้าไปหน่อยที่จะรับโอกาสคู่แข่งก็จะค้นพบได้เร็วขึ้น สิ่งนี้เป็นอันตรายต่อธุรกิจของเราอย่างแน่นอน

4. บรรยากาศสงบ
ตอนเช้าเป็นบรรยากาศที่ทำให้เรามีความสงบ อากาศยามเช้ายังคงสดชื่นและไม่ปะปนกับสิ่งใดผู้คนไม่ปรากฏตัวดังนั้นสายตาและจิตใจจะรู้สึกสดชื่นขึ้น ณ จุดนี้คุณสามารถเริ่มวางแผนและออกแบบกลยุทธ์ทางธุรกิจที่จะดำเนินการในวันนี้และต่อไป ในความสงบมักมีความคิดที่สดใสซึ่งบางครั้งไม่เคยคิดมาก่อน

5. แรงจูงใจที่แข็งแกร่ง
การตื่นนอนในตอนเช้ายังเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับเรา ในวันก่อนหน้านี้บางทีคุณอาจประสบปัญหาทางธุรกิจที่มากพอที่จะทำให้จิตใจของคุณแทบตกต่ำ แต่บรรยากาศยามเช้าสามารถกระตุ้นความกระตือรือร้นหรือแรงจูงใจในตัวเราได้ ปัญหาที่ก่อนหน้านี้ทำให้คุณกังวลจะจางหายไปในตอนเช้าคุณจึงรู้สึกว่าอยากจะเผชิญหน้ากับมันมากขึ้น

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "ต้องการเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหรือไม่? ตื่นเช้าขยัน!"

Posting Komentar