นักวิชาการนอกรีต ฉลาดศิระ กล่าวว่าใครที่กลัวศาสดามูฮัมหมัด ขอพระเจ้าทรงอวยพรเขาและประทานสันติสุขแก่เขา ?

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - อัลฮัมดุลิลลาฮ์สรรเสริญอัลลอฮ์ผู้รับรางวัลแห่งโลกนี้ การสวดอ้อนวอนและการทักทายอาจมีมากมายสำหรับไซยาดิลอานาม, ราซูลลัลลาห์ซัลลลาห์ยู 'อาไลฮีวาลลัมครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเขา

การดำรงอยู่ของ ซูอัจฉริยะ '(นักวิชาการที่ไม่ดี) เป็นกังวลมากเกี่ยวกับความสมบูรณ์ของคณบดีของชาวมุสลิม ผ่าน ฟัตวา และงบที่บิดเบี้ยวและเต็มไปด้วยการโกหกจะป้องกันผู้คนจากความจริง เขาหลอกผู้คนโดยซ่อนความจริงที่อัครสาวกนำมาและนำเสนอความจริงเท็จตามคำสั่งและผลประโยชน์ ดังนั้นความสูงจึงเป็นข้อผิดพลาด ใครติดตามเขาจะพบกับการทำลาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมชาติถ้าอัลเลาะห์คุกคามนักวิชาการคนนี้ด้วยคำสาป

อัลเลาะห์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ กล่าวว่า

إنالذينيكتمونماأنزلنامنالبيناتوالهدىمنبعدمابيناهللناسفيالكتابأولئكيلعنهماللهويلعنهماللاعنون

“ บรรดาผู้ที่ปกปิดสิ่งที่เราได้ประทานลงมานั้นอยู่ในรูปของถ้อยแถลงและคำแนะนำที่ชัดเจนหลังจากที่เราได้ชี้แจงแก่มนุษย์ในคัมภีร์พวกเขาได้รับการรักษาจากอัลลอฮ และ และมนุษย์ทุกคนที่สามารถรักษาได้ " (สุรัตอัลบาการาห์: 159)

จากข้อกล่าวข้างต้น ชีอิสลามอิบัน ටයිමියා กลัวเกี่ยวกับสถานะของ ซูอัจฉริยะ '

ومتىتركالعالمماعلمهمنكتاباللهوسنةرسولهصلىاللهعليهوستمواتبعحكماللا

"เมื่อใดก็ตามที่ เคร่งศาสนา(นักธรรม) ละทิ้งสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากหนังสือของอัลลอฮ ดวงอาทิตย์ และซุนนะฮ of ของร่อซู้ลของเขา พระเจ้าอวยพรเขา และตามการตัดสินใจของผู้พิพากษาที่เบี่ยงเบนจากกฎของอัลลอฮ and และร่อซู้ลของเขา ทั้งในโลกนี้และโลกหน้า Majmu 'Fatawa: 35 / 372-373)

การรำลึกถึงศาสดาพยากรณ์จากการหลอกลวงนักบวช

Rasulullah พระเจ้าอวยพรเขา ได้เตือนประชาชนถึงอันตรายของพวกเขา เขา พระเจ้าอวยพรเขา พูด - หลังจากพูดถึงช่วงอำนาจของประชาชนของเขา -,

إِنَّمَا أَخَافُ عَلَى أُمَّتِي الْأَئِمَّةَ الْمُضِلِّيْنَ

"แน่นอนสิ่งที่ฉันกังวลเกี่ยวกับคนของฉันก็คือไม่มีใครอื่นนอกจากผู้นำที่หลงทาง" (HR. Al-Darimi ใน Sahih ของเขาจาก Haidts Tsauban, อิหม่าม Abu Dawud al-Thayalisi จาก Abu Darda สุนัต)

สุนัตข้างต้นถูกเปิดเผยพร้อมกับจดหมาย Innama เป็นคำอธิบายของความกังวลมากของเขา พระเจ้าอวยพรเขา ต่อคนของเขาจากพฤติกรรมที่ทำให้เข้าใจผิดของผู้นำ และสิ่งที่เกิดขึ้นกับท่านศาสดา พระเจ้าอวยพรเขา ไม่มีอะไรเลย แต่เป็นเพราะข่าวที่มองไม่เห็นจากอัลลอฮ์ตาอัลสำหรับเขาที่จะเกิดขึ้นตามที่กล่าวไว้ในสุนัตก่อนหน้านี้คือคำพูดของเขา พระเจ้าอวยพรเขา "จริง ๆ - ประเพณีของคนก่อนคุณ

อัล - อาห์มาห์อัล - มูร์ฮิลลิน (ผู้นำนอกรีต) รวมถึงผู้ทำลายล้างซึ่งไม่ได้ใช้ชาริอาของพระเจ้านักวิชาการผู้เบี่ยงเบนจากความจริงและผู้บูชาที่ผิดพลาด การมีอยู่ของพวกเขาทำให้ผู้คนเกิดความผิดพลาดทำลายศาสนาของพวกเขาและสร้างความเสียหายต่อชีวิตของพวกเขา เพราะคน (คน) กลายเป็นผู้ติดตามของพวกเขา ดังนั้นหาก ulama และ umara ดีผู้คนก็จะติดตามความเมตตาของพวกเขาเช่นกัน นี่คือความจริงในท่ามกลางชีวิตมนุษย์ ในทางกลับกันถ้านักบวชเข้าใจผิดก็เพราะความผิดพลาดของเขาชุมชนก็จะหายไปเช่นกัน

, , , อัล - อาห์มาห์อัล - มูร์ฮิลลิน (ผู้นำนอกรีต) รวมถึงผู้ทำลายล้างซึ่งไม่ได้ใช้ชาริอาของพระเจ้านักวิชาการผู้เบี่ยงเบนจากความจริงและผู้บูชาที่ผิดพลาด , ,

เมื่อเร็ว ๆ นี้อูลามะและฮาบาอิบได้ตำหนิอย่างรุนแรงต่อนายอิกซิลซิดจาดประธาน สจ๊วตที่ดีนาดาลัตอูลามา ในช่วงปี 2553-2558 เพราะเขาตัดสินว่าเป็นมุสลิมที่ไม่มั่นคงผ่านคำพูดต่าง ๆ ที่เขาทำ

ในการตำหนิและจดหมายทบทวนที่ลงนามโดย 8 Ulama และ Habaib, - KH Maulana Kamal Yusuf, KH Abdur Rosyid Abdullah Syafi'i, Habib Abdurrohman อัล - Habsyi, Habib Idrus Hasyim Alatas, KH Saifuddin Amsir, KH Fachrurrozy Ishaq, KH M. Rusydi Ali และ KH Manarul Hidayat - กล่าวว่าคำพูดของ ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು กล่าวว่าบ่อยครั้งทำให้ชาวมุสลิมเสียมุมแม้แต่มุสลิม aqeedah

ไม่มีการล้อเล่นเนื่องจากการประชุมแห่งชาติและการประชุม สจ๊วตที่ดีนาดาลัตอูลามา จัดขึ้นที่โรงเรียนประจำ Kempek อิสลามแห่ง Cirebon วันที่ 15-17 กันยายน 2555 ในวันพรุ่งนี้นักวิชาการได้ส่งจดหมายตำหนิและทบทวนตำแหน่งของนาย ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು ในฐานะประธาน สจ๊วตที่ดีนาดาลัตอูลามา

จดหมายที่ส่งถึง Rois Aam นาดาลัตอูลามา, KH Sahal Mahfudz มีคำแถลงที่เร้าใจและแย้งหลายประการของ ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು รวมไปถึง:

ก่อนอื่นหลังจากเหตุการณ์การวางระเบิดเดี่ยว ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು เปรียบเทียบกับไซต์ที่สอนคุณค่าของอิสลามที่รุนแรงกับไซต์ลามก ในการประเมินของเขาเกี่ยวกับเว็บไซต์ลามกอนาจารที่แสดงภาพลามกอนาจารและวิดีโอหรือเรื่องราวลามกมันเป็นเรื่องไร้เดียงสาที่จะดูและดูและฮาลาล ในขณะที่เว็บไซต์อิสลามหัวรุนแรงสร้างความเสียหายต่อศรัทธามากกว่าเว็บไซต์ลามก, (ในข่าวประชาสัมพันธ์ถึงผู้สื่อข่าวในกรุงจาการ์ตาวันอังคารที่ 27 กันยายน 2554)

ประการที่สองเมื่อ ulemas ทั้งหมดและ Habaib ปฏิเสธการแสดงตนและคอนเสิร์ตของเลดี้กาก้า, ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು อนุมัติโดยกล่าวว่าหนึ่งพันเลดี้กาก้าจะไม่สร้างความเสียหาย aqidah ของชาว นาดาลัตอูลามา แม้ว่าการปฏิเสธคอนเสิร์ตเลดี้กาก้าก็เพื่อสนับสนุน Amar m'ruf nahi munkar

ประการที่สามอิกซิลซาดจ์เคยกล่าวไว้ในสื่อโทรทัศน์เดียวกันว่า Rasulullah SAW มีความทะเยอทะยานอย่างยิ่งที่จะเผยแพร่ศาสนาอิสลามเพื่อที่เขาจะถูกตำหนิจากอัลลอฮ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ และ ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು ยังกล่าวว่าไม่มีสงครามศักดิ์สิทธิ์สงครามสกปรกทั้งหมดด้วยถ้อยคำนี้เขาดูถูกผู้เผยพระวจนะมูฮัมหมัดแม้ดูถูกอัลเลาะห์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ เพราะสงครามหลายครั้งถูกต่อสู้โดย Rasulullah พระเจ้าอวยพรเขา และสหายของเขาเช่น Badr, Uhud, Khandaq และบนพื้นฐานของ คำสั่งของอัลเลาะห์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ และเขาได้ดูถูกวีรบุรุษแห่งชาติที่เสียชีวิตในสงครามขับไล่การยึดครองราวกับว่าพวกเขาเป็นคนสกปรกในขณะที่อัลลอฮ์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ รักและยกย่องผู้เสียสละอย่างแท้จริง

, , , ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು ยังกล่าวอีกว่าไม่มีสงครามศักดิ์สิทธิ์สงครามสกปรกทั้งหมดด้วยถ้อยแถลงนี้เขาดูถูกศาสดามูฮัมหมัดอย่างชัดเจนแม้กระทั่งดูถูกอัลเลาะห์ มหาบริสุทธิ์แห่งพระองค์ ,

ประการที่สี่คราวนี้เมื่อ Ulema และ Habaib ห้ามมิให้ชาวมุสลิมเลือกผู้นำของผู้ปฏิเสธศรัทธาอย่างเคร่งครัดตามข้อ Nisa 144, Al-Maidah ข้อ 51 และ Ali-Imran ข้อ 28 ล้านแห่ง ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು มันยังสั่งให้ Nahdliyin เลือกผู้ว่าการที่ทำดีต่อ นาดาลัตอูลามา เช่นผู้ว่าการรัฐกาลิมันตันตะวันตกคอร์เนลิสซึ่งเป็นคาทอลิกและผู้แทนของเขาคือคริสเตียนจีน ดังนั้นคำสั่งบน วันจันทร์ 13 สิงหาคม 2012 เวลา 21.02 WIB

, , , มีการออกจดหมายตำหนิเพื่อชัยชนะของศาสนาอิสลามและมุสลิมเท่านั้น พวกเขากังวลว่าหากการกระทำและความคิดเสรีของ ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು ได้รับอนุญาตให้ยืนได้ก็จะสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของ นาดาลัตอูลามา และความบริสุทธิ์ของคำสอนอิสลาม , ,

นักวิชาการเน้นว่าจดหมายที่ถูกตำหนินั้นถูกโพสต์เพื่อชัยชนะของอิสลามและมุสลิมเท่านั้น พวกเขากังวลว่าหากการกระทำและความคิดเสรีของ ಅಕಿಲ್ ಸಿರಾಡ್ಜ್ ಹೇಳಿದರು ได้รับอนุญาตให้ยืนได้ก็จะสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของ นาดาลัตอูลามา และความบริสุทธิ์ของคำสอนอิสลาม

อูมาบินคาธาบ รับประกันมัน เคยอธิบายว่ามีสามคนที่จะล้มล้างศาสนาอิสลาม; กล่าวคือการเบี่ยงเบนของ ulama การเสแสร้งโต้เถียงกับคัมภีร์กุรอ่านและกฎของผู้นำนอกรีต " บาร์เบียร์ในร่มชูชีพ 'เพศอัลอิลมีวาแฟชั่นผู้เชี่ยวชาญ, อัลจากก๋วยเตี๋ยว และอื่น ๆ : ชาฮีฮะอัลอัลบา ใน อัลตัวอย่างเช่น)

อัลเลาะห์อาจช่วยให้ชาวมุสลิมอินโดนีเซียโดยเฉพาะจากการปรากฏตัวของผู้นำหลอกลวงที่ทำลายโลกและชุมชนทางศาสนา ทั้งผู้ที่อยู่ในกลุ่มผู้นำของพลังอำนาจนักวิชาการที่เบี่ยงเบนและผู้เชี่ยวชาญด้านการนมัสการนั้นไม่สำคัญ อัลเลาะห์รู้ดีที่สุด
Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "นักวิชาการนอกรีต ฉลาดศิระ กล่าวว่าใครที่กลัวศาสดามูฮัมหมัด ขอพระเจ้าทรงอวยพรเขาและประทานสันติสุขแก่เขา ?"

Posting Komentar