การเฉลิมฉลอง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ร่องรอยชีวิตของท่านศาสดา

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ราบิอูลช่วงต้นเป็นเดือนประวัติศาสตร์สำหรับชาวมุสลิม แม่นยำเมื่อวันที่ 12 ของพระแรบบิทรุ่นแรกชาวมุสลิมบางคนฉลองวันเกิดของศาสดามูฮัมหมัด สำหรับคนอินโดนีเซียการฉลองวันเกิดคุ้นเคยและหยั่งรากอยู่แล้ว

หนึ่งในผู้ริเริ่มการฉลองวันเกิดหรือวันเกิดของท่านศาสดามูฮัมหมัด SAW โดยชาวมุสลิมเป็นนักสู้อิสลามที่มีชื่อเสียง Salahuddin al-Ayyubi เขาเชื่อว่าเป็นผู้บัญชาการที่จะนำชาวมุสลิมในสงครามครูเสด ในเวลานั้นด้วยความแข็งแกร่งของกองกำลังข้าศึกที่มีจำนวนมากมากประกอบกับช่วงเวลาสงครามนั้นค่อนข้างยาวนานและน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นเงื่อนไขนี้ทำให้กองทัพอิสลามเริ่มหมดพลังและความกระตือรือร้นในการต่อสู้ที่ดุเดือดมากขึ้น

ศอลาฮุดดีนอัล - Ayyubi อารมณ์เสียมากเมื่อเห็นสภาพของกองทัพซึ่งเริ่มหมดความกระตือรือร้นในการต่อสู้กับกองกำลังของศัตรู อย่างไรก็ตามด้วยจิตวิญญาณของอัศวินและความคิดที่ยอดเยี่ยมของเขา Saladin al-Ayyubi จึงริเริ่มที่จะเดินทางไปแสวงบุญเพื่อรำลึกถึงวันเกิดของศาสดามูฮัมหมัด นี่คือความพยายามที่จะทำให้สดชื่นและจุดประกายจิตวิญญาณการต่อสู้ของกองทัพอิสลามที่คลั่งในเวลา

ศอลาฮุดดีนอัล - Ayyubi ฉลองวันเกิดของท่านศาสดามูฮัมหมัดโดยการต่อสู้ของท่านศาสดามูฮัมหมัดและสหายของเขา ซึ่งเมื่อมันหนักมากและขัดขืนเต็มไปด้วยความรู้สึกกล้าหาญในการต่อสู้ในสนามรบ เพียงเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมศาสนาของศาสนาอิสลามตามความเชื่อและหวังว่าจะมีความสุขของอัลเลาะห์ SWT

จนถึงปัจจุบันการฉลองวันเกิดของท่านศาสดามูฮัมหมัดซอยังคงจัดขึ้นโดยชาวมุสลิมรวมถึงในอินโดนีเซียในรูปแบบและวิธีการที่หลากหลาย จุดคือการกระทำในเวลาเดียวกันเล่นทิ่มของการต่อสู้ของท่านศาสดามูฮัมหมัด ดังนั้นวิธีการที่มีความรู้สึกสดชื่นของความปรารถนาที่จะเลียนแบบและปฏิบัติตามซุนนะฮ of ของท่านศาสดามูฮัมหมัดเสมอ

ความอดทนความอดทนและความเพียรของศาสดามูฮัมหมัดในการเดินทางของชีวิตและการเทศนากลายเป็นจุดเริ่มต้นของมันเอง ดังนั้นนั่นจึงทำให้ร่างของศาสดามูฮัมหมัด SAW เป็นตัวอย่างของคนที่ไม่มีใครเทียบได้ ลองนึกภาพตั้งแต่เขาเกิดบนพื้นผิวโลกเด็กของเขาไปยังขั้นตอนการโฆษณาชวนเชื่อของการแพร่กระจายศาสนาอิสลามในดินแดนเมกกะและเกิน

เขาประสบกับการทดลองอุปสรรคและอุปสรรคหลายครั้ง ความหิวความกระหายการละเมิดทางวาจาการบาดเจ็บและการใช้ชีวิตเป็นเดิมพันเป็นภาพว่าเขาเป็นผู้นำที่เข้มแข็งของชุมชนได้อย่างไร อุปสรรคทั้งหมดเหล่านี้เขาเผชิญกับความจริงใจและใช้วิธีการที่ชาญฉลาดตามคำสั่งของอัลเลาะห์ SWT

ระลึกถึงเรื่องราวของพระศาสดามูหะหมัดโดยการฉลองการประสูติของพระศาสดามูหะหมัดที่คาดว่าจะส่งเสริมความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ที่จะส่งเสริมและตระหนักถึงวัตถุประสงค์ของกฎหมายอิสลามเอง ความมุ่งมั่นที่สามารถเปลี่ยนแปลงสังคมอินโดนีเซียโดยเฉพาะชาวมุสลิมทั้งคนธรรมดาคนที่มีการศึกษาและผู้นำจากความตกต่ำ นั่นเกิดจากระยะทางของมุสลิมจากแนวทางชีวิตที่ได้รับการยกตัวอย่างโดยศาสดามูฮัมหมัด

ในฐานะที่เป็นแบบอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ Rasulullah SAW ไม่เพียง แต่ประสบความสำเร็จในด้านการล้างบาปที่เชื้อเชิญผู้คนจากผู้นมัสการสู่สัตว์เพื่อบูชาเทพเจ้าของพวกเขานั่นคืออัลลอฮ SW SWT แต่เขาก็ประสบความสำเร็จในด้านของมูมาลาห์นั่นคือความสัมพันธ์ของเขากับมนุษย์ เริ่มจากเมื่อเขากลายเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จซึ่งมีขอบเขตเป็นสากลการรวมกันของชนเผ่าที่เป็นศัตรูกันมานานหลายทศวรรษผู้นำทั้งในฐานะผู้นำของประเทศและในสงครามและความสำเร็จอื่น ๆ ที่เขาแกะสลักในช่วงชีวิตของเขา

ทัศนคติที่เป็นแบบอย่างนี้ต้องได้รับการยกขึ้นโดยมุสลิมเพื่อหลีกเลี่ยงชะตากรรมของผู้คนที่มีความกังวลมากขึ้น อีกครั้งสาระสำคัญของการเฉลิมฉลองครบรอบไม่ได้เป็นลัทธิของศาสดามูฮัมหมัด แต่จะรีเฟรชในเวลาเดียวกันเพื่อปรับพฤติกรรมของมนุษย์ให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของศาสนาอิสลามที่นำโดยศาสดามูฮัมหมัด

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "การเฉลิมฉลอง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ร่องรอยชีวิตของท่านศาสดา"

Posting Komentar