การเสียสละออนไลน์กฎหมายคืออะไร ?

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - เทคโนโลยีที่เติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ผู้คนในทุกสิ่งง่ายขึ้นรวมถึงในการนมัสการ การโรงแรม, การศึกษาอิสลาม, การให้ทานทานสามารถทำออนไลน์ได้

นำหน้า เป็นอันตรายต่องานฉลอง บริการสังเวยออนไลน์ก็ปรากฏขึ้น บริการสังเวยออนไลน์นี้มอบความสะดวกสบาย เพียงแค่โอนเงินจำนวนหนึ่งตามราคาของสัตว์ที่ต้องการและกรอกรายชื่อผู้เป็นเจ้าของก็สามารถเสียสละได้ สัตว์สังเวยจะถูกสังหารในนามของบุคคลและแจกจ่ายตามนั้น

กฎหมายเกี่ยวกับการเสียสละแบบนี้ออนไลน์ได้อย่างไร

การเปิดตัวจากคำอธิบายในหน้าอย่างเป็นทางการของโรงเรียนประจำอิสลาม ಲಿರ್ಬೊಯೊ วันเสาร์ (07/11/2020) ตามที่นักวิชาการการฝึกนี้สามารถพิสูจน์ได้

นายอาบูบาการ์ชื่อเสียงของเขาในฐานะดิมิท อธิบายไว้ในหนังสือ เอียนเอียน ที่ -
:

وَأَمَّا نَقْلُ دَرَاهِمَ مِنْ بَلَدٍ إِلَى بَلَدٍ أُخْرٰى لِيَشْتَرِيَ بِهَا أُضْحِيَّةً فِيْهَا فَهُوَ جَائِزٌ

"สำหรับการโอนเงินบางส่วนจากแดนมอร์แฮมไปซื้อสัตว์เพื่อสังเวยในพื้นที่อื่นนั่นเป็นสิ่งที่อนุญาต" (ฉันอยู่ที่ทาลิบบิน, II / 380)

ในเฟคห์การฝึกจะแบ่งออกเป็นข้อตกลงวากาลาห์ (ตัวแทน) ในแง่หนึ่งผู้ที่เสียสละได้เป็นตัวแทนของผู้รับบริการทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสียสละตั้งแต่การซื้อสัตว์การฆ่าการจำหน่ายเนื้อสัตว์เป็นต้น

ไชค์ซาโลมอนอัลคูดิ ยืนยัน fatwa ที่อ้างถึงโดยโฆษณา ซัยยิดเผาขี้เถ้าಸಯಾನಾเป็นที่รัก ในหนังสือ ฉันอยู่ที่ทาลิบบิน:

وَيَجُوْزُ التَّوْكِيْلُ فِي شِرَاءِ الْأُضْحِيَّةِ وَالْعَقِيْقَةِ وَفِي ذَبْحِ

"และอาจเป็นตัวแทนของใครบางคนที่จะซื้อสัตว์และสัตว์สังเวย ಅಕಿಕಾ และฆ่ามันแม้ว่ามันจะทำนอกพื้นที่ของเหยื่อหรือ ಅಕಿಕಾ" (ฉันอยู่ที่ทาลิบบิน, II / 381)

เกี่ยวกับความตั้งใจบุคคลที่เสียสละ (ผู้ซื้อ) สามารถมีความตั้งใจที่จะเสียสละเมื่อโอนเงินของเขาหรือยังสามารถเป็นตัวแทนของความตั้งใจในเวลาเดียวกันให้กับผู้รับการเสียสละในฐานะตัวแทนของเขา อิหม่าม ಜಲಾಲುದ್ದೀನ್ อัล - แม่สวัสดี อธิบายในหนังสือของเขา ขุมทรัพย์แห่งความเต็มใจ:

وَإِنْ وَكَّلَ بِالذَّبْحِ نَوَى عِنْدَ إعْطَاءِ الْوَكِيلِ ... وَلَهُ تَفْوِيضُهَا إلَيْهِ أَيْضًا

"ถ้ามีคนแสดงถึงการสังหารเขาจะต้องมีความตั้งใจที่จะเสียสละเมื่อมอบมันให้กับตัวแทน ... หรืออาจส่งความตั้งใจไปยังตัวแทนในเวลาเดียวกัน " (ಕಲಿಯೌಬಿಗೆ ಅಲರ್ಜಿ, IV / 254)

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "การเสียสละออนไลน์กฎหมายคืออะไร ?"

Posting Komentar