พลาดบทบาทของคุณแม่ผู้ชาญฉลาดเครื่องพิมพ์รุ่นคุณภาพ

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - แม่เป็นรูปผู้หญิงที่มีบทบาทในประเทศและสาธารณะมากมายที่ดำเนินการบนไหล่ของเธอได้รับความไว้วางใจจากงานพิมพ์รุ่นเพื่อกำหนดการอนุรักษ์ของมนุษย์บนโลก

แม่เป็นโรงเรียนแห่งแรกและสำคัญที่สุดสำหรับลูก ๆ ของเธอร่างที่มีความใกล้ชิดและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกเป็นครั้งแรก แม้ในครรภ์มารดาก็มีผลต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตของลูกของเธอ เมื่อเด็กเกิดมาในกระบวนการที่เต็มไปด้วยการดิ้นรนต่อสู้และการเสียสละมารดาก็ยังแกะสลักสีไว้ในผ้าปูที่นอนสีขาว

เหมาะสำหรับศาสนาอิสลามที่จะวางตำแหน่งอันสูงส่งสำหรับรูปแม่สำหรับความเหนื่อยล้าในการตั้งครรภ์พร้อมที่จะรับความเสี่ยงของการเสียชีวิตในระหว่างการคลอดการให้นมบุตรการเลี้ยงดูและการตอบสนองทุกความต้องการของลูกจนกระทั่งอิสลามวางสวรรค์ภายใต้ฝ่าเท้าของแม่

แต่ตอนนี้ชีวิตทางโลกที่อยู่ห่างไกลจากค่านิยมทางศาสนาได้ทำลายบทบาทของแม่ทำให้แม่ละเลยบทบาทของพวกเขา การครอบงำของระบบทุนนิยมแห่งชีวิตได้แทรกซึมชีวิตของชาวมุสลิมส่วนใหญ่รวมถึงแม่ด้วย การวัดมาตรฐานของความสุขเพียงอย่างเดียวเท่านั้นซึ่งได้เปลี่ยนความหมายของความสุขซึ่ง แต่เดิมประสบความสำเร็จด้วยการเชื่อฟังและรางวัลมากมายจากผู้สร้างสำหรับงานอันสูงส่งเช่นอุมมูวารอบัตปุลเปลี่ยนมาตรฐานทุนนิยมด้วยวัสดุและวิถีชีวิตอันหรูหรา

แม่กลายเป็นคนต่ำต้อยและรู้สึกไร้ผลถ้าเธอไม่ทำงานและหาเงินโดยคำนึงถึงบทบาทของเธอในภาคครัวเรือนเกี่ยวกับครัวบ่อและที่นอนซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการเกิดขึ้นจริงและอาชีพ เป็นผลให้ฝูงชนบุกเซกเตอร์สาธารณะเพื่อไปสู่จุดสูงสุดในอาชีพ แต่น่าเสียดายที่มีบางคนที่ปฏิเสธที่จะเป็นแม่หรือต้องการที่จะให้กำเนิด แต่ไม่มีเวลาให้ความรู้แก่ลูกอย่างถูกต้อง

ในศาสนาอิสลามการทำงานให้กับผู้หญิงในพื้นที่สาธารณะนั้นได้รับอนุญาตตามกฎหมาย แม้แต่การฝึกฝนความรู้นอกบ้านในฐานะครูแพทย์พยาบาลผดุงครรภ์และอื่น ๆ รวมถึง ਫਰਦੁ ਕੀਫਾਯ อย่างไรก็ตามภาระหน้าที่หลักของเธอในฐานะแม่และผู้ควบคุมดูแลบ้านยังคงเป็นอันดับแรกและไม่สามารถเพิกเฉยได้ มีอะไรผิดปกติคือมุมมองที่แม่ต้องทำงานเพื่อสนับสนุนครอบครัวกับสามีของพวกเขา เนื่องจากพันธกรณีในการหาเลี้ยงชีพพระเจ้าจึงทรงตั้งไว้บนบ่าของสามีไม่ใช่ภรรยาและนี่คือคำสั่งของอัลลอฮผู้สร้างใน ตัวอักษรกุรอาน อัลบาการาห์: 233

มาเป็นแม่ที่ฉลาด

อิสลามชาเรียได้พิสูจน์แล้วว่าผู้หญิงมีบทบาทสำคัญในการสร้างอารยธรรมดังก้อง

ศาสนาอิสลามกำหนดให้ผู้หญิงต้องเป็นแม่ที่มีบทบาทเชิงกลยุทธ์ในฐานะรุ่นแรกและเป็นผู้ให้การศึกษาแก่ลูก ๆ ของเธอ มีส่วนร่วมอย่างมากในการก่อตั้งและส่งเสริมบุคลิกภาพของศาสนาอิสลามมาหลายชั่วอายุคน วางรากฐานพื้นฐานในการสร้างความคิดและรูปแบบทัศนคติของเด็กให้สอดคล้องกับลักษณะของศาสนาอิสลาม

ในเวลาเดียวกันร่างของแม่ก็มีบทบาทในการเป็นผู้จัดการเพื่อสร้างตระกูลซากินาห์ครอบครัวมาดาลัดวาราห์มาห์

บทบาทนี้ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทักษะการจัดการการจัดการการบำรุงรักษาและการดูแลอย่างแน่นอน การสร้างบรรยากาศที่ปลอดภัยและสะดวกสบายสถานที่เพื่อลดความเหนื่อยล้ายังสร้างความหวัง วลีที่บ้านของฉันคือสวรรค์ของฉันไม่ได้เป็นเพียงคำพูด แต่ได้รับการตระหนักจริง และทั้งหมดนี้สามารถรับรู้ได้ด้วยสติปัญญาของแม่ในการจัดการบ้านของเธอ

เรารู้ว่าร่างของหญิงสาวผู้มีเกียรติจากชาฮาบิยาห์ชื่ออัลข่านซาตบอมที่ประสบความสำเร็จในการส่งบุตรชายทั้งสี่ของเธอให้กลายเป็นมูฮัมหมัดและชนะตำแหน่งขุนนางในฐานะผู้พลีชีพ

นอกจากนี้เรายังรู้ชื่อของตัวเลขอิสลามจำนวนมากเช่นอิหม่ามบุคอรีผู้บรรยายของสุนัตที่ชาวมุสลิมทุกคนรู้จัก อิหม่าม ಶಫಿ ฉันผู้เชี่ยวชาญเฟคห์ที่ประสบความสำเร็จในการจดจำคัมภีร์กุรอ่านตอนอายุ 7 ปี อิหม่าม ಹಂಬಾಲಿ ผู้เชี่ยวชาญสุนัตผู้เชี่ยวชาญเฟคห์และ ಮುಜ್ತಾಹಿದ್ อิหม่าม ಆಸಿ-ಸೈಕಾನಿ ผู้เชี่ยวชาญและการศึกษาที่ยอดเยี่ยม ಜಬೀರ್ ಬಿನ್ ಹಯಾನ್n นักเคมีผู้สร้างสเกลที่ถูกต้องและสารประกอบทางเคมีที่กำหนดไว้ พวกเขาเป็นเด็กที่มีคุณภาพของคุณแม่ที่ฉลาดที่เข้าใจภาระหน้าที่ในการดูแลและให้ความรู้แก่เด็ก ๆ ในการเชื่อฟัง

การสร้างคุณภาพเกิดจากกระบวนการที่ไม่ได้เกิดขึ้นทันที ต้องใช้ความจริงจังและความยืดหยุ่นในการให้ความรู้และการอุปถัมภ์ด้วยความอดทนไม่ จำกัด

สิ่งสำคัญไม่น้อยคือบทบาทของสภาพแวดล้อมและระบบของกฎที่ใช้ในชีวิตของเรา จำเป็นต้องมีระบบเพื่อรองรับการตระหนักถึงคุณแม่ที่ฉลาดและการสร้างคุณภาพ ระบบนี้จะต้องมาจากผู้สร้างมนุษย์ซึ่งเป็นระบบอิสลามที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถให้กำเนิดลูกหลานที่เหนือกว่าซึ่งไม่ต้องสงสัยถึงคุณภาพของวิทยาศาสตร์ศรัทธาและการเชื่อฟัง

ดังนั้นความปรารถนาสำหรับบทบาทของคุณแม่ผู้ชาญฉลาดที่ให้กำเนิดลูกหลานที่มีคุณภาพไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝัน แต่เป็นความมั่นใจที่สามารถทำให้เกิดผลสูงสุดผ่านการประยุกต์ใช้ศาสนาอิสลามในชีวิตของเรา

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "พลาดบทบาทของคุณแม่ผู้ชาญฉลาดเครื่องพิมพ์รุ่นคุณภาพ"

Posting Komentar