รักษาระดับน้ำตาลให้เป็นปกติเมื่อเดินทาง

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - การเดินทางเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน สำหรับบางคนที่เป็นโรคเบาหวาน (หรือที่เรียกว่า diabetisi) การเดินทางสามารถเกิดผลได้ ทำไม? เพราะมันไม่ได้สูงสุดที่จะใช้ 3 J (ตารางเวลาจำนวนแคลอรี่และประเภท) เมื่อบริโภคอาหาร แต่สำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวานนี่เป็นหลักการที่ต้องเชื่อฟัง

“ โดยปกติเมื่อเดินทางผู้ป่วยโรคเบาหวานจะถูก“ บังคับ” ให้จัดการกับอาหารที่ได้รับมาหรือซื้อที่แผงขายอาหารแน่นอนว่าในฐานะผู้ป่วยโรคเบาหวานนั้นมีศักยภาพที่จะก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพได้” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในโรงพยาบาลอิสลามสุลต่านอากุง การศึกษากับชุมชน ಪರ್ಸಾಡಿಯಾ (สมาคมโรคเบาหวานอินโดนีเซีย)

การศึกษาในเวลาเดียวกันก็เป็นทัวร์ของกัมปงโคปีบานาราน, กำปงราวะอัมบาวาและบันดุกันเมื่อไม่นานมานี้

การเดินทางไปยังผู้ป่วยโรคเบาหวานยังคงสนุกสนานและมีสุขภาพดีเมื่อเดินทางอย่างไร “ ลองเมื่อคุณมาถึงที่ท่องเที่ยวไม่ได้เงียบ แต่มีกิจกรรมมากมายให้เดินอย่างน้อยถ้าเป็นไปได้ออกกำลังกายเบา ๆ ” เขาพูดต่อ

การออกกำลังกายดังกล่าวนูร์แอนนาอธิบายว่าเป็นหนึ่งในเสาหลักของโรคเบาหวานนอกเหนือจากการวางแผนอาหารการศึกษาและการแพทย์ "ด้วยการออกกำลังกายเบา ๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ 200 - 350 กิโลกรัมซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน" เขาอธิบาย

 ไม่เพียง แต่ให้การศึกษาเท่านั้น ที่จุดท่องเที่ยวแห่งหนึ่งเขาเชิญผู้ป่วยโรคเบาหวานจำนวนมากจาก สุลต่านอากุงเซมารังชวากลางเพื่อย้ายแขนขาเช่นเดินเข้ามายืดเหยียดออกกำลังกายเบา ๆ เป็นเวลาเกือบหนึ่งชั่วโมง

ಸಿಟಿ ಅರೋಫಾ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลสุลต่านอากุงกล่าวว่ากิจกรรมนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำโดยชุมชน ಪರ್ಸಾಡಿಯಾ นอกเหนือจากยิมนาสติก “ สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานเราทำกันเป็นประจำทุกวันศุกร์และเรายังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย” เขากล่าว
Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "รักษาระดับน้ำตาลให้เป็นปกติเมื่อเดินทาง"

Posting Komentar