ฮิญาบของพระแม่มารีอ่าน พระเจ้าเท่านั้นที่รู้

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ในภาพยนตร์บอกว่า Hanum Salsabila Rais ลูกสาวของ Amien Rais และผู้เขียนหนังสือ 99 European Dilangit Light รู้สึกประหลาดใจเมื่อเธอเรียนรู้ว่าคำจารึกภาษาอาหรับที่แกะสลักไว้บนขอบของผ้าคลุมฮิญาบที่สวมใส่โดยเลดี้ของเราคือ "

ในหนังสือของเขาฮานุมอธิบายเรื่องราวของการเดินทางสำรวจร่องรอยอารยธรรมอิสลามในยุโรป เธอกับ Rangga Almahendra สามีของเธอแยกอารยธรรมอิสลามออกจากยุโรปตะวันตกเป็นยุโรปตะวันออก เมื่อมาถึงปารีส Hanum ได้สร้างความประหลาดใจให้กับอารยธรรมอิสลามในเมืองนี้

พิพิธภัณฑ์ลูฟร์เป็นที่เก็บของมีค่าต่าง ๆ ที่เป็นของฝรั่งเศส ในพิพิธภัณฑ์นี้ภาพเขียนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Monalisa ตั้งอยู่ และนี่ก็เป็นภาพวาดที่น่าทึ่งที่เรียกโดย Hanum

เป็นภาพวาดของอูโกลิโน่ที่ชื่อว่า "พระแม่มารีกับเด็ก" ซึ่งในภาพเขียนร่างของพระแม่มารีได้อุ้มลูก "พระเยซู" ไว้ อย่างน่าอัศจรรย์ในม่านของ Virgin Mary ในภาพเขียนมีภาษาอาหรับเขียนหลอก Kufic ซึ่งหลังจากถูกตรวจสอบโดยนักวิจัยของสถาบันโลกอาหรับปรากฎว่างานเขียนของเขาคือ لَا إِلٰهَ إِلَّا الله "Laa Ilaaha Illallah" Hanum ยังพบงานเขียนภาษาอาหรับ Kufic จำนวนมากเกี่ยวกับภาพวาดสิ่งประดิษฐ์คาทอลิก รวมไปถึงการเขียนภาษาอาหรับของ Kufic เกี่ยวกับเสื้อคลุมของราชาคาทอลิกผู้เคร่งศาสนา King Roger II แห่ง Sicily of Austria

Marion เพื่อนที่ดีที่สุดของ Hanum ที่เป็นนักวิจัยของอารยธรรมอิสลามยุคกลางซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการอ่านสคริปต์ภาษาอาหรับ Kufic อธิบายว่าตะวันออกกลางเป็นที่รู้จักในด้านวิทยาศาสตร์ศิลปะและวัฒนธรรม ชาวยุโรปจำนวนมากเดินทางไปยังตะวันออกกลางและซื้อผ้าพรมภาพวาดและอื่น ๆ ในสินค้าที่ซื้อขายมักจะมีงานเขียนแบบ monotheistic เหมือนข้างต้นและในที่สุดก็เลียนแบบโดยชาวยุโรป
งานเขียนของ لَا إِلٰهَ إِلَّا اللهยังพิสูจน์ให้เห็นว่ามารีย์และพระเยซู (อิซาบินมายัม) สอน لَا إِلٰهَ إِلَّا الله: ว่าไม่มีพระเจ้าอื่นใดนอกจากอัลลอฮ "ตามที่กล่าวไว้ในคัมภีร์กุรอ่าน:
บรรดาผู้ที่กล่าวว่าแท้จริงอัลลอฮ์นั้นเป็นบุตรของมัรยัม แต่พระเมสสิยาห์เองก็กล่าวว่า "โอลูกแห่งอิสราเอลนมัสการอัลลอฮ์พระเจ้าของฉันและพระเจ้าของพวกท่าน" แท้จริงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับอัลลอฮ then นั้นแน่นอนอัลลอฮbทรงห้ามสวรรค์แก่เขาและสถานที่ของเขาอยู่ในนรก และไม่มีผู้ช่วยเหลือใด ๆ สำหรับผู้ที่ทำผิด” (QS Al Maidah: 72)
จากนั้นในข้อ 73-76 อัลเลาะห์กล่าวว่า:
แท้จริงบรรดาผู้ที่กล่าวว่าอัลลอฮ์นั้นเป็นหนึ่งในสามคนที่เป็นผู้ปฏิเสธศรัทธาในขณะที่ไม่มีพระเจ้า (ผู้ใดมีสิทธิที่จะได้รับการเคารพบูชา) แต่อัลลอฮ Alm ผู้ทรงอำนาจ หากพวกเขาไม่หยุดยั้งสิ่งที่พวกเขากล่าวพวกปฏิเสธศรัทธาในหมู่พวกเขาจะได้รับการลงโทษอันเจ็บปวด ทำไมพวกเขาไม่กลับใจต่อพระเจ้าและขอการอภัยจากพระองค์? อัลเลาะห์คือการให้อภัยและเมตตา
ตอนนี้ลูกชายของมารีย์เป็นเพียงอัครสาวก ก่อนหน้านั้นอัครสาวกบางคนได้ผ่านไปแล้ว และแม่ของเขาเป็นคนที่ยึดมั่นในความจริง ทั้งคู่มักกินอาหาร ดูวิธีที่เราอธิบายโองการ (สัญญาณแห่งพลัง) แก่พวกเขา (พวกธรรมาจารย์) จากนั้นให้ความสนใจต่อสิ่งที่พวกเขาถูกผินหลังให้ (โดยความปรารถนาของพวกเขา) จงกล่าวเถิด (มุฮัมมัด): ทำไมพวกเขาเคารพภักดี ไม่ได้ประโยชน์อะไรหรอก? "และอัลลอฮ์นั้นเป็นผู้ทรงได้ยินผู้ทรงรอบรู้
ผ่านข้อนี้เป็นที่ชัดเจนว่าสิ่งที่พระเยซูสอนคือ لَا إِلٰهَ إِلَّا الله (Laa Ilaaha Illallah) ซึ่งหมายความว่าไม่มีพระเจ้า (ผู้ที่ต้องได้รับการเคารพบูชาและติดตาม) ยกเว้นอัลเลาะห์ " ในฐานะอัครสาวกผู้เผยพระวจนะของพระเยซูมีหน้าที่ถ่ายทอดข่าวสารแห่งความจริงซึ่งไม่มีใครได้รับการสักการะในซีกโลกนี้ยกเว้นอัลลอฮ who ผู้เป็นหนึ่งเดียวและยิ่งใหญ่ต่อสิ่งมีชีวิตของเขา
ค้นหา 'Light' อีกอันจาก '99 Light in the Sky of Europe 'โดยอ่านหนังสือของเขาหรือดูภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยภูมิปัญญานี้
Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "ฮิญาบของพระแม่มารีอ่าน พระเจ้าเท่านั้นที่รู้"

Posting Komentar