ความจงรักภักดี ’เข้าใจผิด

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ถ่านที่คุอยู่ 'ซึ่งหมายถึงความเกลียดชังและความเกลียดชังจะต้องมอบให้แก่ผู้ที่ไม่เชื่ออย่างสิ้นเชิงซึ่งได้ดูหมิ่นอัลลอฮ ในกรณีนั้น ผู้ทรงสูงส่งและผู้ส่งสารของพระองค์ถึงแม้ว่าในความตระหนักของพวกเขา

ไม่แม้แต่วลา 'หรือความภักดีที่มอบให้เขาด้วยเหตุผลด้านมนุษยธรรมหรือเพราะกลัวว่าจะถูกกล่าวว่าเป็นอิสลามหัวรุนแรงกลุ่มหัวรุนแรงหรือสิ่งอื่นที่คล้ายคลึงกัน

ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงทัศนคติที่ไม่ถูกต้องนี้จะต้องรู้ว่ารูปแบบบางอย่างของ วาลา 'สำหรับคนนอกศาสนาที่ยังคงได้รับการฝึกฝนจากมุสลิมในปัจจุบันและดูเหมือนว่าจะได้รับอนุญาตให้เป็นพันธุ์

ขั้นแรกให้พอใจกับ พ่อของฉัน ของ ไม่เชื่อ ไม่เชื่อเลยหรือเขาสงสัย พ่อของฉัน ของพวกเขาหรือให้เหตุผลกลุ่มที่มีศาสนาอยู่แล้ว
เพราะรวมถึงจากความเชื่อ อาคุณ ซุนนะฮ, ความภักดีและความเป็นศัตรูนั้นต้องสมบูรณ์แบบ ดังนั้นผู้ที่รักการนอกใจเพราะความไม่เชื่อของพวกเขาหมายความว่าเขาได้ปฏิเสธศรัทธาตามข้อตกลงของ 'นักธรรม และไม่ใช่นักวิชาการคนหนึ่งที่ปฏิเสธมัน

อิบัน ตามิยะ กล่าวว่า "สำหรับความรักและความเกลียดชังที่อยู่ในหัวใจความรักและความเกลียดชังจะต้องสมบูรณ์ถ้าไม่เช่นนั้นความเชื่อจะไม่สมบูรณ์ การกระทำของแขนขาจะถูกปรับให้เข้ากับความสามารถของพวกเขา ดังนั้นเมื่อเป็นเช่นนั้นอัลลอฮ อดีต ผู้ทรงสูงส่งจะทรงตอบแทนการงานอย่างสมบูรณ์

ประการที่สองทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทและผู้ช่วยหรือทำตามคำสอนของพวกเขา แม้ว่าอัลลอฮ ขอบคุณ จะห้ามไม่ให้มีทัศนคติเช่นนี้
อัลเลาะห์ ที่ยกย่อง กล่าวว่า "อย่าให้ผู้ศรัทธาพาผู้ที่ไม่เชื่อมาเป็นผู้พิทักษ์โดยละทิ้งผู้ศรัทธา ใครก็ตามที่ทำสิ่งนี้จะหลบหนีจากความช่วยเหลือของอัลเลาะห์ยกเว้นเพราะ (กลยุทธ์) ป้องกันตัวเองจากสิ่งที่กลัวจากพวกเขา และอัลลอฮ เตือน ทรงเตือนพวกเจ้าให้ต่อต้านการลงโทษของเขา และมีเพียงอัลลอฮ์เท่านั้นที่คืน (มู่) "(สุรัตอาลีอิมราน: 28)

อิบันนุญะรีร ธาทาบารี กล่าวว่า "ใครก็ตามที่ทำให้คนที่ไม่เชื่อเป็นเพื่อนสนิทและผู้ช่วยเหลือให้ความภักดีต่อคำสอนของพวกเขาและจากนั้นหลีกเลี่ยงผู้ศรัทธาดังนั้นเขาจะห่างไกลจากหลักการของอัลลอฮ.

เขาแยกตัวออกจากพระเจ้าและอัลลอฮได้หลบหนีจากเขาเพราะเขาออกมาจากความตายและติดตาม พ่อของฉัน ยกเว้นการดูแลตัวเองจากสิ่งที่กลัวพวกเขาซึ่งเป็นเพราะความกลัวภายใต้อำนาจของพวกเขาแล้วดูความภักดีจากวาจา แต่หัวใจยังคงเกลียดว่า "

ประการที่สามเชื่อในคำสอนของ พ่อของฉัน หรือลงโทษกฎหมายของพวกเขาไม่ใช่กฎของอัลลอกระท่อมอัลเลาะห์ ที่ยกย่อง กล่าวว่า "คุณไม่ใส่ใจกับผู้ที่ได้รับชิ้นส่วนและพระคัมภีร์ พวกเขาเชื่อใน ทดสอบการเดิมพัน และ กระท่อม และพูดกับบรรดาผู้ปฏิเสธศรัทธา (เมกกะ ผู้โพลี) ว่าพวกเขามีความชอบธรรมมากกว่าผู้ที่เชื่อว่า "(สุรา ใช้นิสา: 51)

ประการที่สี่นั่งกับพวกเขาในขณะที่ประณามและอัปยศข้อของอัลลอ ที่ยกย่อง
จากนั้นอัลเลาะห์กล่าวว่า "และแน่นอนอัลลอฮ์ได้ทรงเปิดเผยแก่พวกเจ้าในอัลกุรอานว่าเมื่อพวกเจ้าได้ยินอัลกุรอานของอัลลอฮ์ที่ถูกปฏิเสธและเยาะเย้ย (โดยพวกปฏิเสธศรัทธา) พวกเจ้าจะนั่งกับพวกเขาเพื่อพวกเขาจะได้เข้าสู่การสนทนา อื่น ๆ เพราะแท้จริง (ถ้าคุณทำ) แน่นอนคุณจะคล้ายกับพวกเขา แน่นอนอัลลอฮ์จะทรงรวบรวมบรรดามุนาฟิกและคนนอกศาสนาในนรก (สุราษฎร์และนิสา: 140)

อิบันนุญะรีร กล่าวว่า "ในข้อนี้อัลลอฮ กระท่อม ตัดสินอย่างชัดเจนว่าอัลลอฮ" "เพราะแท้จริง (ถ้าคุณทำเช่นนั้น) แน่นอนคุณมีความคล้ายคลึงกับพวกเขา" นั่นคือถ้าคุณนั่งกับคนที่ พ่อของฉัน ประณามข้อของอัลลอ คุณได้ยินมัน ถ้าอย่างนั้นคุณก็เป็นเหมือนพวกเขาถ้าคุณไม่จากไปทันที "

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "ความจงรักภักดี ’เข้าใจผิด"

Posting Komentar