กลัวที่จะขอโทษจะทำอย่างไร ?

ข่าวอิสลามนิมในตันจุง - ปัญหา:

ในนามของพระเจ้าผู้มีน้ำใจมากที่สุดผู้มีน้ำใจมากที่สุด .. มิสเตอร์สเตเดียม ฉันอยากจะถาม .... ฉันทำผิดกับใครบางคน .. ฉันขอให้อภัยจากอัลลอฮ แต่ฉันไม่กล้าที่จะขอโทษโดยตรงเพราะฉันกลัวว่าถ้าฉันมาที่คนที่พวกเขาต้องการโดยตรงมันจะเปิดบาดแผลเก่า ... คุณทำอะไรคุณมิสเตอร์สตาด

คำตอบ:

ฉันเตะคุณ ... หากคุณมาขอโทษและนำของกำนัลมานั่นสำคัญมาก หากมีการเชื่อมต่อระหว่างสิทธิ์ของ อดัม ให้คืนสิทธิ์หรือขอสถานะฮาลาล เพื่อให้การงานของคุณกับเขาสำเร็จในโลกนี้

ขอพระเจ้าอวยพรเขาสันติสุขจงมีแด่เขา พูดว่า

منكانتلهمظلمةلأخيهمنعرضهأوشيءفليتحللهمنهاليومقبلأنلايكوندينارولادرهمإنكانلهعملصالحأخذمنهبقدرمظلمتهوإنلمتكنلهحسناتأخذمنسيئاتصاحبهفحملعليه

"ใครก็ตามที่ทำให้น้องชายของเขาผิดศีลธรรมหรืออะไรบางอย่าง (เขา) เขาควรจะขอให้ฮาลาลของเขาจากการปกครองแบบเผด็จการในวันนี้ก่อนวันแห่งการพิพากษามาเมื่อไม่มีประโยชน์ใด ๆ ต่อดีนาร์และดีแรมถ้าเขามีความดี และถ้าคุณไม่มีความดีแล้วความเลวร้ายของพี่ชายของเขาก็จะถูกนำไปรวมกับเขา "(ประวัติศาสตร์สุนัตของอัลบุคอรี และอื่น ๆ )

หากคุณกังวลว่าปัญหาจะเกิดขึ้นอีกครั้งบาดแผลเก่าจะเปิดอีกครั้งดังนั้นจึงเป็นการพิจารณาที่จะขอโทษโดยตรงคุณต้องขออภัยโทษจากเขาและอธิษฐานเผื่อความมีน้ำใจของเขา หวังว่านี่จะเป็นคาฟาราห์สำหรับความผิดพลาดของคุณ นี่เป็นเหมือน คาฟาราห์ สำหรับความผิดบาปเช่นเดียวกับคำพูดของ ความดีงามของมนุษย์ "การขาดงานของปู่ของเขา คือการให้อภัยคนที่คุณนินทาเกี่ยวกับ" อัลเลาะห์รู้ดีที่สุด
Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "กลัวที่จะขอโทษจะทำอย่างไร ?"

Posting Komentar